Trương Ngọc Ánh mặc sexy, tình tứ bên 'trai lạ'

Thứ hai, 09/12/2013, 21:49
Tối qua 8/12, nữ diễn viên "Áo lụa Hà Đông" xuất hiện với hình ảnh của một "đả nữ" gợi cảm để tham dự buổi họp báo ra mắt phim "Hương Ga" của đạo diễn Cường Ngô do cô đảm nhận vai chính.

Khác hẳn với những hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng trước đây, Trương Ngọc Ánh cá tính nhưng không kém phần sexy trong bộ jumpsuit đen. Trương Ngọc Ánh cho biết cô muốn lột xác về mặt hình ảnh so với "cô Dần" của 8 năm trước. Nữ diễn viên cho biết, cô đã tập luyện rất vất vả và cũng dành thời gian để phân tích tâm lý nhân vật rất kỹ, để hy vọng Hương Ga sẽ đánh dấu sự thay đổi hình tượng trong diễn xuất của chị.
Bà mẹ xinh đẹp đến buổi họp báo cùng nam chính trong bộ phim, nam diễn viên Hollywood Kim Lý. Cô không đi cùng ông xã Trần Bảo Sơn. Cặp vợ chồng đẹp nhất của làng giải trí Việt đang dính nghi án ly hôn nhưng mới đây Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng phủ định rạn nứt.

Trương Ngọc Ánh sát cánh cùng bạn diễn điển trai. Cô cho biết thời gian này đang tập trung tập luyện võ thuật cũng như những áp lực từ vai diễn khiến cô không muốn bận tâm đến những tin đồn. Trong khi đó, ông xã Trần Bảo Sơn cũng đang bận rộn cho vai diễn mới. Cô khẳng định, chuyện ly hôn là do mọi người tưởng tượng ra.
Trương Ngọc Ánh chụp hình cùng đạo diễn Cường Ngô. Anh chia sẻ, bộ phim là tâm huyết của anh trong nhiều năm và việc lựa chọn diễn viên cũng rất vất vả. Nhưng đến nay có thể nói dàn diễn viên đã vượt cả mong đợi của anh. Đạo diễn hy vọng phim sẽ có sức hút với công chúng.
Nhà văn Nguyễn Đình Tú cũng bay từ Hà Nội vào để tham dự lễ ra mắt đoàn phim Hương ga. Anh là tác giả cuốn tiểu thuyết Phiên bản, được nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc chuyển thể thành kịch bản Hương Ga. Và chính anh cũng là người gợi ý cho đạo diễn Cường Ngô lựa chọn Trương Ngọc Ánh cho vai nữ chính Hương Ga, vì anh cho rằng, đây là một hình mẫu phù hợp nhất trong trí tưởng tượng và hình dung của mình.
Chi Pu và Harry Lu cũng đảm nhận những vai thứ chính trong phim. Theo đó, Chi Pu sẽ đóng vai Hương Ga của Trương Ngọc Ánh khi nhỏ.

Hot girl khoe sắc trong buổi ra mắt đoàn phim. Sau Thần tượng, Chi Pu liên tục được mời đóng phim điện ảnh.
Trang Trần cá tính với mái tóc ngắn. Cô cũng đảm nhận một vai thứ chính trong phim.
Người mẫu cũng chia sẻ rất vui khi tham gia bộ phim này, vì cô nhận thấy mình rất hợp khí chất của nhân vật Mỹ “chột”. Đó là mẫu phụ nữ cá tính nhưng vẫn không thoát được vẻ nhút nhát của mình. Trang Trần cũng đã chuẩn bị rất kỹ cho vai diễn.
Hot boy Huỳnh Anh cũng tham gia Hương Ga.
Vợ chồng Bình Minh và rất nhiều bạn bè, đồng  nghiệp cũng đến chúc mừng Trương Ngọc Ánh.
Nam diễn viên Chi Bảo ngày càng phát tướng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích