Lam Trường đã bí mật kết hôn ở Mỹ?

Thứ ba, 10/12/2013, 10:12
Bạn gái của Lam Trường đã hé lộ thông tin trên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Yến Phương - bạn gái 9x của Lam Trường đang du học ở Mỹ đã chia sẻ trạng thái mới nhất của cô: Đã kết hôn. Rất đông bạn bè, người thân của hai người, và cả những ca sĩ như Đoan Trang cũng vào chúc mừng "bà xã" của "Anh Hai".

Đồng thời, Yến Phương cũng tâm sự, do quá bận rộn nên cô chưa có thời gian để thông báo với mọi người.

Lam Trường đã bí mật kết hôn ở Mỹ? - 4

Lam Trường đã bí mật kết hôn ở Mỹ? - 1

Lam Trường đã bí mật kết hôn ở Mỹ? - 2

Yến Phương hạnh phúc chia sẻ thông tin đã kết hôn với Lam Trường

Lam Trường đã bí mật kết hôn ở Mỹ? - 3

Rất đông bạn bè vào chúc mừng hạnh phúc của Anh Hai

Hồi trung tuần tháng 5 vừa qua, các fan xôn xao thông tin Lam Trường đã tái hôn. Thậm chí có nguồn tin còn khẳng định hôn lễ được tổ chức vào ngày 19/5, ngay tại nhà hàng tiệc cưới mà anh Hai đang làm chủ và mẹ cô dâu Yến Phương cũng là một cổ đông lớn. Tuy nhiên, ngay sau đó, nam ca sĩ tuổi Dần đã lên tiếng đính chính. Đó chỉ là lễ đính hôn của anh cùng bạn gái 9X chứ không tiệc cưới. Hai người dự định cuối năm mới chính thức kết hôn. Nguyên nhân là bởi Yến Phương còn vướng chuyện học và anh Hai cũng đang dang dở nhiều dự án nghệ thuật cần hoàn tất trước khi yên bề gia thất.

Lam Trường đã bí mật kết hôn ở Mỹ? - 4

Cách đây nửa năm, Yến Phương hạnh phúc cho biết, cô đã đính hôn

Thời gian vừa qua, Yến Phương liên tục đăng tải những hình ảnh thắm thiết giữa cô và Lam Trường. Hai người thậm chí còn gọi nhau là "vợ chồng" khiến các fan càng tin rằng, họ đã thực sự kết hôn. Nói về Lam Trường, Yến Phương luôn dành những lời ngọt ngào nhất:

"Người đàn ông của tôi sống rất có trách nhiệm trong chuyện tình cảm, anh biết nghĩ cho mình cho người. Anh biết nhẫn nhịn, biết hy sinh, biết cam chịu. Hầu như những chuyện tôi biết về anh đều qua những người thân, fan của anh, dù là người đàn ông của tôi nhưng anh chưa bao giờ chính miệng kể lể với tôi điều gì. Tôi cảm thấy tự hào về anh ở điểm đó. Anh sống đúng bản chất một người đàn ông mà không phải đàn ông nào cũng làm được".

Còn Lam Trường cũng tâm sự, Yến Phương tuy trẻ nhưng có suy nghĩ rất chín chắn, cô cũng rất yêu quý con trai riêng của anh.

Lam Trường đã bí mật kết hôn ở Mỹ? - 5

Hình ảnh hạnh phúc của Lam Trường và Yến Phương

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn