Lam Trường “im lặng” trước thông tin bí mật kết hôn ở Mỹ

Thứ ba, 10/12/2013, 15:42
Trước những thông tin về việc bí mật kết hôn với vợ mới ở Mỹ, nam ca sỹ Lam Trường vẫn giữ im lặng và chưa chính thức lên tiếng xác nhận.

Ngay sau khi tình trạng hôn nhân trên trang cá nhân của Yến Phương (người đã đính hôn với Lam Trường vào tháng 5 năm nay và đang du học ở Mỹ) thay đổi với dòng chữ “Đã kết hôn cùng Lam Trường”, nhiều bạn bè của cả hai đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi này. Tuy nhiên, nếu như cô vợ chưa cưới Yến Phương không kìm nén được niềm vui khi chia sẻ thông tin trên trang cá nhân thì Lam Trương vẫn “im hơi lặng tiếng” dù đã có một số fan của anh gửi tin nhắn chúc mừng.

Lam Trường và bạn gái 9X Yến Phương hạnh phúc bên nhau

Liên lạc với đại diện của nam ca sỹ Tình thôi xót xa, PV Dân trí vẫn chưa nhận được những thông tin xác nhận từ phía Lam Trường. Đại diện của anh cho biết: “Hiện tại, anh ấy đang ở Mỹ và trong những ngày qua, chúng tôi cũng không liên lạc với nhau do bận công việc riêng. Tuy nhiên, theo suy nghĩ của tôi thì lễ cưới có thể vẫn chưa diễn ra. Tôi cũng chưa khẳng định được điều gì nhưng khi nào có thông tin chính xác từ anh ấy, chúng tôi sẽ thông báo đến khán giả”.

Trước đó, các fan của anh 2 Lam Trường khá bất ngờ khi tìm thấy thông tin đã kết hôn của Yến Phương cùng với anh trên trang cá nhân của cô ấy. Ngoài việc thay đổi tình trạng hôn nhân, Yến Phương còn chia sẻ hạnh phúc với bạn bè và hứa hẹn một ngày gần đây sẽ mở tiệc chiêu đãi để mọi người cùng chung vui vì thời gian qua, cô bận rộn với công việc học hành quá nhiều.

Trạng thái hôn nhân trên trang cá nhân của Yến Phương

Về phía Lam Trường, ngoài việc im lặng và chưa lên tiếng xác nhận thì trên trang cá nhân của anh, tình trạng hôn nhân cũng đã được thay đổi thành “Đã kết hôn cùng Yến Phương”. Trước những thông tin “úp mở” này, các fan của anh đã nghĩ rằng, cả hai đã bí mật kết hôn ở Mỹ. Vì vào thời điểm diễn ra lễ đính hôn cách đây khoảng 7 tháng ở Việt Nam, Lam Trường có tiết lộ trên các phương tiện truyền thông rằng, anh và vợ mới của mình có thể sẽ làm đám cưới vào dịp cuối năm sau khi Yến Phương sắp xếp ổn thỏa việc học tập của cô ấy.

Trạng thái "Đã kết hôn cùng Yến Phương" trên trang cá nhân của Lam Trường
cùng với dòng status gần đây nhất vào ngày 6/12

Cũng theo thông tin từ đại diện của ca sỹ Lam Trường, ngay sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim truyền hình Bếp hát, anh đã bay ngay sang Mỹ và theo kế hoạch thì đầu tháng 1 năm sau, anh sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc đi hát của mình.

Là một trong những nam ca sỹ nổi tiếng mở đầu cho giai đoạn nhạc trẻ của Việt Nam cùng với người bạn đồng nghiệp Phương Thanh vào những năm 90, Lam Trường vẫn luôn là cái tên được công chúng yêu mến và dành cho anh sự quan tâm bền bỉ.

Vì vậy, với những thông tin về việc kết hôn được chia sẻ từ trang cá nhân của Yến Phương, các fan của Lam Trường cũng đang rất nóng lòng chờ đợi một lời xác nhận chính thức từ nam ca sỹ này để cùng nhau chúc phúc cho chuyện tình của cả hai.

Các fan đang chờ đợi thông tin xác nhận từ ca sỹ Lam Trường để cùng chúc phúc cho cả hai
Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn