Đan Trường thay nhiều trang phục trong liveshow

Chủ nhật, 12/01/2014, 12:07
"Anh Bo" khiến khán giả thích thú khi xuất hiện với trang phục đa dạng do chính anh lên ý tưởng và thiết kế.

4-3523-1389491172.jpg

Liveshow "Vẫn mãi một nụ cười" của Đan Trường diễn ra tối 11/1 tại TP HCM. Dù nổi danh gần 18 năm, tên của anh vẫn đầy sức hút với người hâm mộ. Mỗi chương trình nam ca sĩ tổ chức đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người xem.

Trước khi mở màn, sân khấu 126 đông nghẹt, không còn chỗ ngồi. Các fan miền Bắc, Trung và miền Tây không ngại đường xa đến xem thần tượng của mình. Chính tình cảm của khán giả khiến cho “anh Bo” không tiếc tiền và công sức để đầu tư cho liveshow.

1-2705-1389491172.jpg

Sân khấu 126 biến thành nhà hát lung linh. Ảnh: Nguyễn Chanh.

Nam ca sĩ cho đóng cửa sân khấu 126 trong vòng tám ngày để nới rộng, đầu tư dàn âm thanh ánh sáng và khung cảnh, tạo nên diện mạo sang trọng hơn. Toàn bộ sân khấu bình dân quen thuộc của Sài Gòn biến thành một nhà hát lung linh. Quản lý của “anh Bo” tiết lộ, riêng tiền đầu tư cho thiết bị, ánh sáng, âm thanh trên sân khấu đã mất hơn một tỷ đồng.

Không chỉ vậy, mỗi lần xuất hiện, Đan Trường đều khiến người xem trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung. Nam ca sĩ cho biết, anh đã lên ý tưởng trang phục cho từng tiết mục. Ngay cả khách mời, anh cũng cho may đồ cùng tông để làm mãn nhãn khán giả. Từ những kiểu áo sơ mi, quần tây trong dòng nhạc dân ca, áo dài cách điệu ở nhạc sử ca đến những bộ áo vest sang trọng nhiều màu sắc lần lượt được thay đổi suốt đêm diễn. Nam ca sĩ chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên anh phải thay nhiều trang phục trong một chương trình đến như vậy”.

Mở màn "anh Bo" xuất hiện ấn tượng với bộ vest pha hai màu trắng đen trong chiếc khung hình cánh bướm bay từ trên xuống với ca khúc chủ đề liveshow. Ngay sau đó, anh thay bộ vest đen cùng Cao Thái Sơn hát Khúc trang sử quê hương. Trong tiết mục  Lời ru rừng xanh với Quang Anh, cả hai khiến khán giả bất ngờ với diện mạo giống hệt nhau trong chiếc áo khoác màu xanh ngọc lịch lãm. Không chỉ bắt mắt về ngoại hình mà cả hai còn khiến khán giả cuồng nhiệt bởi màn kết hợp sôi động. Đặc biệt, ca sĩ nhí thể hiện tự tin, có đôi chút lấn lướt cả Đan Trường. Mọi người liên tục gọi tên Quang Anh và tặng gấu bông tới tấp trên sân khấu.

3-3246-1389491172.jpg

Ca sĩ nhí Quang Anh (trái) và Đan Trường. Ảnh: Nguyễn Chanh.

Màu xanh là màu sắc chủ đạo mà Đan Trường chọn cho trang phục của mình. Trong màn kết hợp nhí nhảnh vui tươi Cho anh xin số nhà với Thanh Thảo, cả hai xúng xính trong phong cách caro xanh pha vàng. Sau khi trình diễn tiết mục, ca sĩ “Búp bê” xoay một vòng khoe: “Hôm nay mọi người thấy tôi đẹp không. Bộ váy này chính anh Bo đã mua vải và lên ý tưởng thiết kế cho tôi đó”. Thanh Thảo cũng đảm nhận vai trò MC cùng Anh Quân.

Hàng loạt bài hát mang âm hưởng dân ca nổi tiếng như Bông điên điển, Còn thương rau đắng mọc sau hè, Vó ngựa trên đồi cỏ non…đã được Đan Trường chọn đưa vào liveshow. Các ca khúc này đều nằm trong album dân ca vol.29 của Đan Trường - “Lục tỉnh miền Tây” - vừa phát hành. Trong dòng nhạc này anh chọn những chiếc áo sơ mi, bà ba đơn sắc khác nhau xuất hiện với vẻ chân chất, mộc mạc của người dân quê.

Kết chương trình “Anh Bo” cùng vũ đoàn diện áo dài cách điệu thể hiện liên khúc nhạc trẻ làm nên tên tuổi anh một thời như: Mãi mãi một tình yêu, Yêu một người, Cuộc tình trong cơn mơ. Nam ca sĩ yêu cầu tắt toàn bộ đèn trên sân khấu và mong khán giả mở đèn pin điện thoại trong vòng một phút để chiếu sáng, tạo thành cảnh tượng lãng mạn và lung linh.

Liveshow Đan Trường chứng kiến sự hâm mộ cuồng nhiệt của người hâm mộ. Fan nữ liên tục xuất hiện trên sân khấu tặng quà, lau mồ hôi, thậm chí lén hôn ca sĩ. Dù đã lập gia đình, Đan Trường không hề giảm đi sức hút. Trong phần giao lưu, các fan nữ đến từ Vĩnh Phúc, Huế không ngại thổ lộ rằng “mê anh Đan Trường từ năm lớp một”.

Thậm chí có người còn rơi nước mắt khi nói về kỷ niệm với thần tượng. Ngay cả ca sĩ Đinh Hương cũng thổ lộ Đan Trường là thần tượng của cô thuở nhỏ. Lần đầu tiên gặp anh ở quê hương Quảng Trị, cô đã mất ăn mất ngủ một tuần.

4-3523-1389491172.jpg

Fan hâm mộ cuồng nhiệt với Đan Trường. Ảnh: Nguyễn Chanh.

Đan Trường cũng dành nhiều lời tốt đẹp gởi đến fan, gia đình và bà xã Thủy Tiên đã ủng hộ anh thực hiện thành công liveshow này.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích