Người hâm mộ xếp hàng dài viếng Hoa hậu Venezuela

Thứ sáu, 10/01/2014, 14:46
Monica Spear Mootz là một người tốt bụng, có trái tim nhân hậu, do đó cô nhận được nhiều tình cảm yêu quý từ người dân Venezuela.

Trang Dailymail cho biết đám tang của cựu Hoa hậu Monica Spear Mootz và chồng cũ Thomas Berry sẽ diễn ra vào ngày hôm nay (10/1) tại thủ đô Caracas. Cô con gái 5 tuổi của cặp đôi đã xuất viện và sẽ tham dự tang lễ của bố mẹ. Trước đó, gia đình Monica đã giấu, không cho Maya biết bố mẹ đã qua đời.

Trong vụ cướp kinh hoàng hôm 6/1, Maya may mắn chỉ bị thương ở chân và không phải trải qua cuộc phẫu thuật nào. Hiện, cô bé đang được gia đình nhà ngoại chăm sóc. Ông bà nội của Maya cho biết họ vẫn chưa quyết định sắp tới cô bé sẽ tiếp tục sống ở Caracas hay chuyển sang Mỹ sống cùng nhà ngoại.

Sự ra đi của cựu hoa hậu khiến người dân Venezuela thương tiếc.
Cô con gái 5 tuổi Maya cùng lúc mất cả cha lẫn mẹ.

Trước khi tang lễ diễn ra, rất đông người hâm mộ đã đến nghĩa trang phía Đông Caracas để bày tỏ lòng thương tiếc đối với cựu hoa hậu. Khi còn sống, Monica Spear Mootz là một người nhân hậu, hay giúp đỡ những người gặp khó khăn, thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, do đó cô nhận được tình cảm yêu mến từ người dân Venezuela.

Cái chết của Monica làm dấy lên làn sóng biểu tình mạnh mẽ, nhằm phản đối tệ nạn cướp bóc và bạo lực đang hoành hành ở Venezuela.

Rất đông người dân đến tưởng niệm hoa hậu xấu số.
Trong khi đó, gia đình Monica đang tất bật chuẩn bị lễ tang, sẽ diễn ra ngày hôm nay.

Hiện, cảnh sát đã bắt giữ 7 nghi phạm để điều tra, trong đó có 1 phụ nữ và 2 đối tượng ở tuổi vị thành niên. Cảnh sát cho biết túi máy ảnh của Monica được tìm thấy trên người nghi phạm nữ. Cô là thành viên của một nhóm tội phạm nguy hiểm với biệt danh Eva "Guns" Mejias.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích