Cơ ngơi kinh doanh hoành tráng của sao Việt ở Mỹ

Thứ bảy, 11/01/2014, 07:10
Không chỉ là những ngôi sao trên sân khấu hải ngoại, Kỳ Duyên, Trizzie Phương Trinh, Việt Hương còn kiếm bộn tiền từ việc kinh doanh.

MC Kỳ Duyên

Kỳ Duyên từng tốt nghiệp chuyên ngành luật ở ĐH Western State với tấm bằng loại ưu. Trước khi trở thành MC, cô cũng thử sức ở lĩnh vực ca hát và người mẫu. Tuy nhiên, ít người biết, phía sau sân khấu, cô là một trong những nữ doanh nhân thành đạt. Với thương hiệu mang tên mình, MC chuyên kinh doanh các sản phẩm làm đẹp, giữ dáng... trên mạng Internet và nhận được sự ủng hộ đặc biệt của khán giả gần xa. Hiện tại, bạn trai Duy Hân của Kỳ Duyên - vốn hoạt động trong giới tài chính - cũng hỗ trợ cô khá nhiều trong việc phát triển công việc kinh doanh ở Mỹ.
Gần đây, Kỳ Duyên cũng về nước và bắt đầu sự nghiệp kinh doanh. (Ảnh: Wiki)

Trizzie Phương Trinh

Cách đây không lâu, vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều khai trương nhà hàng mang tên iTango ở California. Đây là nơi để Trizzie Phương Trinh và các đối tác thân thiết thỏa mãn đam mê nghệ thuật của mình. Dù đã đường ai nấy đi từ hồi giữa năm 2013 nhưng Bằng Kiều vẫn cùng ba cậu con trai tới chia vui cùng Trizzie trong ngày khai trương iTango.
Không gian của iTango khá đơn giản nhưng sang trọng và ấm cúng.
Nhà hàng của Trizzie cũng có sân khấu ca nhạc riêng. Chính bởi vậy, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết ở showbiz hải ngoại thường xuyên tới đây ủng hộ bà chủ quyến rũ. Cách đây không lâu, Trizzie còn chia sẻ hình ảnh Bằng Kiều chơi trống trong nhà hàng của mình và dí dỏm chú thích: "iTango mới mướn được tay trống mới".

Việt Hương

Cách đây không lâu, Vy Oanh khoe loạt ảnh tới thăm nhà của danh hài Việt Hương ở Mỹ. Nhờ thế người hâm mộ mới biết nữ diễn viên còn sở hữu một nhà hàng rất đặc biệt ở đây. Nhà hàng được đặt theo đúng tên của Việt Hương và chuyên về các món ăn mang phong vị quê hương.
Nhà hàng của Việt Hương khá đặc biệt khi được lợp mái rạ và rợp bóng cây xanh giống hệt những ngôi nhà cổ ở Việt Nam. Diễn viên hài từng chia sẻ, vợ chồng cô và Hoài Tâm cùng hùn vốn mở nhà hàng. Tuy nhiên, vì bận lo chuyện đi diễn gần xa, Việt Hương nhường hết chuyện quản lý nhà hàng cho đối tác của mình. (Ảnh: V.O)

Lynda Trang Đài - Tommy Ngô

Vợ chồng ca sĩ Lynda Trang Đài có một tiệm sandwich nhỏ ở khu Little Saigon - California. Được thành lập từ cuối năm 2010, không gian của quán Lynda Sandwich được trang trí bởi tông màu vàng cam rất ngọt ngào và ấm áp. Họ cũng đặt trong quán hình ảnh và chữ ký của nhiều bạn bè đồng nghiệp nổi tiếng.
Tuy là chủ nhân nhưng hai vợ chồng nữ ca sĩ không thường xuyên có mặt ở tiệm ăn này bởi bận rộn với lịch biểu diễn khá dày đặc. Lynda và Tommy nhờ một người thân trong gia đình là quản lý cửa hàng.
Lynda Trang Đài tự hào khoe thông tin về quán được đăng tải trên báo Mỹ.  Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, cặp đôi vẫn thường xuyên chọn quán nhà làm điểm hẹn cùng bạn bè.

Đan Trường

Đan Trường là trường hợp khá đặc biệt khi hoạt động chủ yếu ở làng giải trí trong nước nhưng lại phát triển chuyện kinh doanh ở Mỹ, Không lâu sau khi kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên, anh rủ vợ mở nhà hàng mang tên Bobo Drinks. Nhà hàng của vợ chồng anh Bo chuyên giới thiệu các món ăn nhanh đậm chất Việt với người dân San Jose.
Trong những chuyến lưu diễn ở Mỹ, anh Bo luôn dành thời gian tới nhà hàng để kiểm tra. Anh từng tiết lộ mình là ông chủ khó tính khi đưa ra những đòi hỏi khắt khe với nhân viên.
Bạn bè đồng nghiệp cũng thường xuyên ghé quán để ủng hộ vợ chồng Đan Trường khi đi diễn ở San Jose. (Ảnh: NVCC)

Danh hài Vân Sơn

Trong khi bạn bè nô nức mở quán cafe hay nhà hàng, Vân Sơn lại chọn cách khai thác sở trường của mình để phát triển sự nghiệp kinh doanh. Anh có trung tâm giải trí mang tên chính mình. Hiện tại, trung tâm của Vân Sơn sản xuất khá nhiều sản phẩm âm nhạc, tạp kỹ... được khán giả gần xa quan tâm,. chú ý. Mới đây, Vân Sơn còn về nước tổ chức liveshow riêng. Nhiều người cho rằng đây là bước đi đầu tiên của anh trong dự án tấn công showbiz trong nước. (Ảnh: NVCC)

Theo Zing

Các tin cũ hơn