Phan Thanh Bình rút khỏi Bước nhảy hoàn vũ

Thứ bảy, 11/01/2014, 12:34
Vì bị chấn thương đầu gối trong lúc tập bóng, anh đã quyết định từ bỏ cuộc thi khiêu vũ.

Trước đêm thi thứ hai của Bước nhảy hoàn vũ 2014, cầu thủ Phan Thanh Bình đã chủ động xin rút khỏi chương trình vì gặp chấn thương ở đầu gối. Anh cho biết, trong thời gian tham gia cuộc thi, anh phải di chuyển liên tục giữa Đồng Tháp và Sài Gòn để đảm bảo vừa tập khiêu vũ, vừa tập bóng cùng CLB Hùng Vương An Giang. Cách đây vài ngày, anh bị thương ở đầu gối trong lúc tập luyện. Các bác sĩ yêu cầu anh không được vận động và nghỉ ngơi trong vòng 1 tháng. Cũng vì chấn thương, Phan Thanh Bình không thể tiếp tục đồng hành cùng Bước nhảy hoàn vũ 2014.

binh2-7654-1388893578-3268-1389412781.jp

Cầu thủ Phan Thanh Bình chính thức chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2014 vì chấn thương.

Phan Thanh Bình chia sẻ trên trang cá nhân: "Tại sao điều xui xẻo, kém may mắn lại đến với mình, đúng thời điểm mình cố gắng nhất, mình háo hức với công việc nhất thì lại muốn dừng mình lại. Why?".

Dù buồn vì chồng rời cuộc thi nhưng Thảo Trang, vợ Phan Thanh Bình vẫn hăng say chuẩn bị cho liveshow thứ hai của Bước nhảy hoàn vũ 2014. Ở đêm trước, cô có số điểm thấp nhất và bị giám khảo chê nhảy còn lóng ngóng, chưa mềm mại. Cô quyết tâm sẽ thể hiện sự tiến bộ trong liveshow tối nay với điệu Samba.

Liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra vào lúc 21h ngày 11/1. Chín cặp thí sinh sẽ cùng tranh tài với chủ đề Đêm của những vũ điệu Latin. Họ sẽ sáng tạo phần thi qua các điệu nhảy Samba, Chachacha, Rumba, Paso Doble và Jive. Tuần này, ban giám khảo sẽ không loại bất cứ thí sinh nào. Tại đêm thi, cặp đôi của Thu Thủy sẽ đối đầu với Hoàng Mập, Tim với Trà My, Ngân Khánh với Diễm My, Ốc Thanh Vân với Thảo Trang. Riêng cặp đôi của siêu mẫu Hữu Long sẽ không thi cặp vì đối thủ của anh là Phan Thanh Bình đã rút khỏi chương trình.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn