Muôn kiểu phản ứng của Sao Việt trước tin đồn qua đời

Chủ nhật, 05/01/2014, 11:09
Dính vào những tin đồn ác ý và không hề mong muốn, song mỗi người lại có một cách xử lý khác nhau.

Diễm Quỳnh tỉnh táo để bước qua tin đồn

Là một MC truyền hình nổi tiếng, vì thế sau khi dừng vai trò người dẫn chương trình "Trò chơi âm nhạc", Diễm Quỳnh bất ngờ bị đồn thổi bị ung thư giai đoạn cuối và đã qua đời trong một cuộc phẫu thuật tại Singapore. Thời điểm đó, phương tiện thông tin đại chúng chưa thực sự phát triển, vì thế những tin đồn như thế này đột nhiên trở thành một chủ đề lớn khiến dư luận hoang mang suốt một thời gian dài.

Hoàn toàn khỏe mạnh và bình thường sau khi điều trị bệnh cường tuyến giáp ở Singapore, Diễm Quỳnh không vội vàng lên tiếng để dập tắt lời đồn ác ý mà vẫn giữ cho mình được nếp sống bình thường, duy trì chất lượng công việc và các mối quan hệ vốn có.

Chia sẻ về thông tin không chính xác của mình, Diễm Quỳnh tâm sự: "Để chống chọi lại với những tin đồn, thực sự, đó cũng là một áp lực tinh thần rất lớn với mỗi người, nhất là khi nó ảnh hưởng quá nhiều đến tự do và hình ảnh của mình. Nhưng tôi hiểu, cần tỉnh táo và bình tĩnh trước những lời đồn đại về bản thân, kể cả lời đồn xấu và những lời thổi phồng, khen ngợi”.

Lại Văn Sâm chọn cách im lặng trước lời đồn đại

Giống như Diễm Quỳnh, năm 2004, MC - Nhà báo Lại Văn Sâm cũng dính phải tin đồn không hề mong muốn. Bị đồn bị tai nạn rất nặng và đã qua đời trong thời gian cấp cứu trong bệnh viện, thông tin này đã khiến cho bạn bè, đồng nghiệp cũng đông đảo khán giả gọi điện thoại và gửi thư liên tục để chia buồn với gia đình MC, nhà báo Lại Văn Sâm.

Sau khi các cơ quan báo chí vào cuộc để làm rõ sự việc, nhiều người mới tá hỏa biết rằng MC - Nhà báo Lại Văn Sâm vẫn hoàn toàn bình thường và đang đi công tác tại TP. Hồ Chí Minh. MC "Ai là triệu phú" cũng không lên tiếng giải thích quá nhiều và để sự việc này tự lắng xuống.

Hoàng Lan trở lại để khẳng định mình vẫn còn sống

Là một diễn viên quen thuộc với khán giả qua nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình lớn, nhưng sau khi chia tay với điện ảnh, Hoàng Lan đã liên tiếp trở thành cái tên trong các chủ đề tai tiếng như: cặp với đại gia, ung thư phổi, qua đời vì bị HIV...

Rất phiền lòng khi hình ảnh của mình bị bóp méo bởi những tin đồn rất ác miệng, sau đó Hoàng Lan đã quyết định tham gia diễn suất trong một số bộ phim truyền hình được phát sóng rộng rãi để khẳng định cuộc sống của mình không như những gì mà mọi người vẫn đồn thổi.

Duy Mạnh để đồng nghiệp giải thích giúp mình

Từ sự phát triển của mạng xã hội cũng kéo theo rất nhiều những phiền phức cho những người nổi tiếng. Duy Mạnh từng là nạn nhân của một tin đồn "đẫm máu" trên mạng internet, câu chuyện bắt đầu khi facebook giả mạo của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tung tin ca sĩ "Kiếp đỏ đen" bị giang hồ chém chết ngay trong chuyến lưu diễn tại Đà Nẵng.

Chưa kịp lên tiếng để đính chính, rất may đích thân ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhờ báo chí để lấy lại danh dự cho mình cũng như giúp cho Duy Mạnh thoát án "tử thần" một cách bất đắc dĩ.

Nhật Kim Anh tức giận khi bị chơi xấu

Phải chung cảnh oái oăm không kém Diễm Quỳnh, Duy Mạnh... Nhật Kim Anh đã rất tức giận khi một số điện thoại lạ đồng loại nhắn tin cho bạn bè mình với nội dung: "Xin thông báo toàn thể bạn bè, anh chị em nghệ sĩ, Nhật Kim Anh đã từ trần vào lúc 3h khuya ngày 15, tức rạng sáng ngày 16/3/2010. Tang lễ sẽ được cử hành tại tư gia. Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin".

Khi nhận được tin nhắn này không ít đồng nghiệp đã tá hỏa đến tận nhà Nhật Kim Anh để xác nhận thông tin, sau khi làm rõ sự việc Nhật Kim Anh khẳng định rằng tin đồn thất thiệt này do chính những người trong giới showbiz Việt gây ra với mục đích hãm hại cô.

Gia đình Xuân Mai cười nhạt với thông tin không chính xác

Vì hoạt động và sinh sống ở nước ngoài, cho nên thông tin liên quan đến giọng ca nhí Xuân Mai ít được cập nhật thường xuyên như các nghệ sĩ khác. Bẵng đi một thời gian dài không xuất hiện và ra mắt sản phẩm âm nhạc, năm 2009 tin đồn bị bệnh tai biến mạch máu não và đã "chết yểu" đã không bỏ qua cho giọng ca "Con cò bé bé".

Bản thân chính Xuân Mai cũng không biết tin đồn này khi mình hoàn toàn khỏe mạnh và vẫn đi học bình thường, song khi tin đồn được lan ra rộng rãi, gia đình Xuân Mai chỉ biết cười nhạt để cho mọi chuyện tự tiêu tan.

Đàm Vĩnh Hưng bình thản với thông tin qua đời

Qua một năm 2013 đầy sóng gió, nhưng những ngày đầu tiên của năm mới, Đàm Vĩnh Hưng lại trở thành cái tên "mở màn" cho những tin đồn không chính xác của làng giải trí. Bị một trang thông tin không có sự quản lý của cơ quan có thẩm quyền đăng tải nội dung đã qua đời vì phát bệnh nặng trong quá trình đi lưu diễn ở Canada, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng "phản pháo" lại thông tin này để sự việc không trở nên quá phức tạp.

Bình thản trước tin đồn đã quá cũ với những người nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự với khán giả trên mạng xã hội rằng: "Hôm nay, tổ chức sinh nhật cho con trai là Dương Triệu Vũ, anh trai là đạo diễn Trần Vi Mỹ, chị gái là Hằng Trinh, đang vui thì một người bạn đưa mình đọc một tin vô duyên. Trang báo nào đó muốn mọi người chú ý nhanh nên đã tự bịa ra một tin làm mọi người cũng có chút hoang mang. Mới đầu năm mà đã cho tui chết sớm vậy trời? Showbiz lấy gì làm trò vui nữa?".

Song song đó, "ông hoàng nhạc Việt" cũng không bận tâm quá nhiều về chuyện này và tập trung thời gian để chuẩn bị cho một số show diễn mình sắp tham gia.

Theo 2Sao

Các tin cũ hơn