Bạn gái Trấn Thành lần đầu đóng phim

Thứ sáu, 03/01/2014, 12:47
Mai Hồ lấn sân sang bộ môn nghệ thuật thứ bảy bằng một vai diễn nhỏ.

Trấn Thành và Mai Hồ là một trong những cặp đôi hot của làng showbiz Việt.

Chiều 2/1, tại TP HCM, Mai Hồ xuất hiện ở buổi họp báo giới thiệu phim truyền hình 30 tập mang tên Đời như tiệc. Là em họ của diễn viên, nhà sản xuất phim Mai Thu Huyền, cô được giao một vai phụ.

untitled-8779-5956-1388681850.jpg

Mai Hồ (phải) rụt rè tại buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, các sao nữ chính như: Mai Thu Huyền, Lan Trinh, Cao Mỹ Kim xuất hiện với những chiếc váy đỏ rực gợi cảm. Ngược lại, Mai Hồ giản dị hơn rất nhiều. Cô chọn cho mình áo thun màu trắng cùng quần da đen bó sát. Cô cũng khá bẽn lẽn, rụt rè trên sân khấu khi nhận được những câu hỏi từ báo giới : "Đây là vai diễn đầu tay của Mai, nhưng nhờ chị Mai Thu Huyền cũng như các diễn viên trong đoàn chỉ dẫn, Mai đã hoàn thành được vai diễn", bạn gái Trấn Thành chia sẻ.

Nhân vật của Mai Hồ trong phim là Lan - con gái của phó chủ tịch tỉnh đầy quyền thế. Nhưng Lan có lối sống cởi mở, hòa đồng với mọi người, không ỷ con nhà quan…Với tính cách trong sáng, có ý chí và nghị lực, Lan là nhân tố tích cực trong phim.

Mai Thu Huyền phải đỡ lời cho cô em họ trả lời câu hỏi từ phóng viên. "Vai diễn này ban đầu có khá nhiều nữ diễn viên tham gia casting nhưng cuối cùng vì bận với các lịch diễn nên họ đều từ chối. Cuối cùng, chúng tôi thấy Mai Hồ là người phù hợp", chị nói.

Trấn Thành và Mai Hồ là một trong những cặp đôi hot của làng showbiz Việt.

Trấn Thành và Mai Hồ là một trong những cặp đẹp của làng showbiz Việt.

Mai Thu Huyền đảm nhận vai chính trong phim - Thùy Dung - một cô gái xinh đẹp, trong sáng và đầy ước mơ. Tuy nhiên, vì nhiều hận thù cá nhân, Thùy Dung quyết tâm trả thù những người đã hại mình, khởi đầu cho những âm mưu cay độc. Càng lún càng sâu, từ cô gái quê hiền hòa, cô bỗng chốc thành một con người khác.

Qua nhiều biến cố, Thùy Dung nhận ra rằng cuộc đời xa hoa, cám dỗ phút chốc cũng tiêu tan. Hận thù cũng không có nghĩa gì, chỉ có tình người là mãi mãi. Bộ tâm lý xã hội này mang thông điệp: phục thiện không bao giờ là quá muộn cho những con người lầm lỗi.

Đời như tiệc là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Mai Thu Huyền sau bốn năm vắng bóng, tập trung cho công việc kinh doanh. Chị tâm sự, chị nhận vai diễn này bởi nó hấp dẫn từ kịch bản cho đến tính cách nhân vật: "Tôi thích được thử thách và thử sức chính bản thân mình", nữ diễn viên nói.

untitled-8995-7262-1388681851.jpg

Mai Thu Huyền (thứ ba từ trái qua) và em họ Mai Hồ (áo trắng) tại buổi ra mắt đoàn phim.

Phim do hai nhà biên kịch gạo cội Xuân Đức và Đặng Minh Châu chấp bút, đạo diễn Đinh Đức Liêm. Ngoài hai chị em Mai Thu Huyền, tác phẩm truyền hình này quy tụ dàn diễn: Đức Sơn, Tấn Hoàng, Ngọc Thảo, Cát Tường, Bích Hằng, Mã Hiểu Đông, Cao Mỹ Kim, Lan Trinh...

Phim phát sóng trên kênh HTV7 lúc 20h từ ngày 12/1, vào các ngày trong tuần từ thứ năm đến chủ nhật.

Theo Yume

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn