Trấn Thành lần đầu tiên chơi game show cùng bạn gái

Thứ tư, 16/10/2013, 13:43
Sau hơn một năm quen nhau, MC Trấn Thành mới chính thức ra mắt bạn gái với khán giả truyền hình và người hâm mộ.

Lần đầu tiên công khai trên truyền hình tình yêu của mình, cũng là lần đầu tiên Trấn Thành trở thành thí sinh của chương trình mình làm MC gần một năm qua Ý phái đẹp – Lời phái mạnh.

Khi bày tỏ quan điểm về sự chung thủy trong tình yêu, Trấn Thành thẳng thắn chia sẻ: “Tôi là người không hề lăng nhăng”. Anh tự tin khẳng định từ trước đến nay mình không phải là người lăng nhăng nên không hề có tiền án tiền sự trong việc “bắt cá hai tay”

Về phía Mai Hồ, cô tự nhân mình rất cứng đầu trong tình yêu vì khó chấp nhận thay đổi mình để chiều ý người yêu. Hiểu được điều đó, Trấn Thành luôn cố gắng nhường nhịn và tìm cách làm bạn gái thay đổi dần.

Trấn Thành và Mai Hồ tham gia trò chơi.

Trước đây, Trấn Thành vốn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh thích nói về các hoạt động nghệ thuật, quan điểm sống khi giao lưu cùng báo chí và người hâm mộ hơn là chia sẻ về chuyện cá nhân.

Đến khi làm MC của chương trình So you think you can dance mùa đầu tiên, cũng là lúc anh và Mai Hồ thường xuyên xuất hiện với nhau. Cũng từ đó, người hâm mộ dần chú ý tới mối quan hệ của cặp đôi này.

Mai Hồ là em họ của diễn viên Mai Thu Huyền. Cô có vẻ ngoài rất xinh xắn, sắc sảo. Cô cũng là người thường xuyên kề vai sát cánh cùng Trấn Thành trên mọi nẻo đường lưu diễn. Đến hiện tại, họ luôn được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt và khiến nhiều người rất ghen tỵ.

Chương trình Ý phái đẹp – Lời phái mạnh phát sóng vào mỗi tối thứ 2 hàng tuần lúc 21h30 trên kênh HTV.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích