Lâm Chi Khanh 'sến sẩm' đến mừng Cao Thái Sơn

Thứ tư, 16/10/2013, 10:18
Nữ ca sĩ chuyển giới xuất hiện với bộ váy vàng điểm nhấn là bông hoa to giữa ngực, trang điểm đậm, đến mừng Cao Thái Sơn phát hành album Vol.11 "Như hai người dưng" tại TP.HCM.
Sau khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh trung thành với phong cách thời trang công chúa nhưng không kém phần sexy. Trước ống kính phóng viên, cô tự tin khoe vòng 1 đầy đặn. Trong khi đó, chủ nhân của buổi họp báo là Cao Thái Sơn cũng không kém cạnh khi diện bộ vest lịch lãm màu đỏ. Sau những ồn ào, Cao Thái Sơn muốn khẳng định lại mình với album Như hai người dưng. Album cũng đánh dấu sự trở lại hợp tác của anh với công ty của ông bầu Hoàng Tuấn.
Cao Thái Sơn chụp hình bên hai người đẹp Lâm Chi Khanh và Cao Thùy Dương. Nữ diễn viên gốc Bắc từng gây ồn ào khi trở thành bạn gái tin đồn của nam ca sĩ thời gian qua. Cô còn được Cao Thái Sơn tặng nhẫn kim cương.
Ở mọi góc nhìn, Lâm Chi Khanh luôn tạo dáng khoe vẻ quyến rũ của mình. Nhiều người nhận xét, cô "phát tướng" hơn thời gian trước.
Chiếc đầm vàng nổi bật với bông hoa "khổng lồ" trước ngực, đúng với style công chúa và có phần "sến sẩm" của Lâm Chi Khanh.
Album Như hai người dưng gồm 8 ca khúc của các nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Văn Chung, Phúc Trường, Lương Duy Thắng, Đỗ Hiếu, Bảo Thạch, là 8 sáng tác dành riêng cho chất giọng của Cao Thái Sơn, là những câu chuyện tình cảm có thật của chàng ca sĩ, khi anh đã nhờ các nhạc sĩ thân quen nói hộ nỗi lòng mình. Điều khá đặt biệt của album là sự kết hợp của Cao Thái Sơn với hai giọng ca đẹp của showbiz Việt, Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh và Quán quân giọng hát Việt Hương Tràm.
Sau buổi ra mắt báo chí ngày 15/10, Cao Thái Sơn sẽ có những buổi biểu diễn trong và ngoài nước kéo dài đến hết năm 2013 để giới thiệu album Vol.11. Hiện nay, Cao Thái Sơn là một trong những nam ca sĩ đắt show bởi có lượng bài hit đều đặn.
Mẹ của Cao Thái Sơn cũng bay từ Hà Nội vào TP.HCM để mừng con trai.
Hằng Bingboong với phong cách cá tính, khỏe khoắn.
Miu Lê cũng đến chúc mừng đàn anh.
Cao Thái Sơn chụp cùng Lê Hiếu.
Thụy Anh đến họp báo cùng một người đàn ông lạ.
Thí sinh Cuộc đua kỳ thú Diệp Lâm Anh đi họp báo trước đêm chung kết.
Phan Ngọc Luân.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn