Bắt gặp những gương mặt quen tại Vietnam Idol năm nay

Thứ tư, 16/10/2013, 08:44
Trong ngày thử giọng thứ 2 của Vietnam Idol diễn ra hôm qua (15/10), nhiều gương mặt quen thuộc đã đến để tham gia tìm kiếm cơ hội.
Sau khi đoạt giải triển vọng cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2012, Nguyễn Đông Hùng quyết định chuyển vào Nam sinh sống và làm việc. Khi biết tin Vietnam Idol tổ chức thử giọng tại thành phố Hồ Chí Minh, anh đã đến tham dự vào buổi casting để mong nhận được tấm vé vàng. Anh chàng 20 tuổi này còn từng đứng chung sân khấu với những ca sĩ nổi tiếng như Tấn Minh, Uyên Linh, Trần Thu Hà...
Chia sẻ về quyết định đến với Vietnam Idol, Đông Hùng cho biết: "Sao Mai Điểm Hẹn là một bước đệm tốt bởi tôi được làm việc và đào tạo bởi những nghệ sĩ tên tuổi trong nghề, tôi thấy mình trưởng thành lên nhiều. Chưa có một sản phẩm âm nhạc nào sau cuộc thi nên tôi nghĩ việc tham gia Vietnam Idol sẽ giúp mình có cơ hội giới thiệu những điều mới mẻ đến khán giả hơn".
Nguyễn Khánh Phương Linh - Top 5 của team Thu Minh tại The Voice 2012 cũng đến với Vietnam Idol để khẳng định niềm đam mê cũng như khả năng của mình. Lỡ buổi thử giọng tại Hà Nội, cô gái 22 tuổi không ngần ngại bay vào TP.HCM để thực hiện ước mơ.
Phương Linh cho biết, cô sẽ dùng kinh nghiệm mà mình có được tại The Voice cũng như từ huấn luận viên Thu Minh để chinh phục khán giả Vietnam Idol. Không giấu khát vọng của mình, cô sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội chia sẻ ước mơ vào top 9 chung cuộc. Khi được hỏi cảm giác nếu được gặp giám khảo Thu Minh tại vòng trong, Phương Linh nói cô sẽ quyết tâm thể hiện tốt hơn để khiến "sư phụ" không thất vọng.
Bạch Công Khanh không chỉ đoạt nhiều giải thưởng về ca hát dành cho Học sinh – Sinh viên mà còn là gương mặt quen thuộc của các bộ phim truyền hình như Thứ ba học trò, Lặng lẽ yêu em, Nước rút… "Sau nhiều năm đón xem và theo dõi trên truyền hình, tôi nhận thấy đây chính là sân chơi âm nhạc mà mình tìm kiếm và tự tin thử sức. Đặc biệt, tôi rất muốn có được cơ hội được đứng trước thần tượng của mình là ca sĩ Mỹ Tâm, được hát cho chị nghe và nghe chị nhận xét, thì dù kết quả thế nào tôi cũng thấy rất hạnh phúc”, anh tâm sự.
Lê Hạ Anh - thí sinh từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 cũng muốn thử sức với âm nhạc khi đến tham gia thử giọng
Nguyễn Trung Nguyên - một thành viên của ban nhạc nam Rainboys từng lọt vào top 10 cuộc thi F-Idols cũng là gương mặt nổi bật tại buổi thử giọng.
Khắc Minh là một trong những ca sĩ trẻ đang chiếm được nhiều tình cảm nơi công chúng yêu nhạc, đặc biệt là những bạn khán giả tuổi teen. Anh từng phát hành MV Khẽ nói rằng anh yêu em rất được yêu thích và nằm trong top 5 của của các trang nghe nhạc.
Jason Việt Tiến từng gây sốt trên mạng khi lọt vào top 25 (bảng thí sinh nam) The X-Factor Anh năm 2012. Hiện tại, anh chàng đang học chuyên ngành PR & Marketing tại trường Birmingham City University. Tranh thủ thời gian về Việt Nam thực tập, Jason quyết định tham gia cuộc thi Vietnam Idol.

Jason từng thử sức ở cuộc thi năm 2010 cùng với Uyên Linh, Văn Mai Hương... nhưng không thành công. Sau đó, anh tiếp tục rèn luyện khả năng ca hát của mình và thử sức với nhiều cuộc thi âm nhạc tại Anh như Birmingham' s Got Talent và The X-Factor ở Anh.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn