Pax Thiên làm bánh cưới cho Brad Pitt và Angelina Jolie

Thứ sáu, 05/09/2014, 08:15
Tờ People tiết lộ Pitt và Jolie rất hạnh phúc khi nhận được chiếc bánh đặc biệt do chính tay cậu con trai nuôi người Việt Pax Thiên làm nhân ngày cưới của cặp đôi này.

 Pax Thiên

 Pax Thiên
Pax Thiên trong một lần ra ngoài cùng gia đình - Ảnh: AFP

Khẳng định việc đi đến quyết định làm đám cưới là vì các con, cặp đôi nổi tiếng của Hollywood luôn ưu tiên cho những mong muốn của 6 đứa con trong việc chuẩn bị lễ cưới.

Ngoài việc in tất cả hình vẽ nguệch ngoạc yêu thích của các con lên váy cưới, mỗi đứa trẻ nhà Pitt-Jolie được tự chọn để đảm nhận một công việc trong hôn lễ.

Ngoài việc cùng anh cả Maddox đưa mẹ Angelina vào lễ đường, Pax Thiên còn là người làm chiếc bánh cưới và giúp bố mẹ cắt bánh trong buổi tiệc.

Trong hình ảnh được tờ People đăng tải, cả gia đình Pitt-Jolie quây quần bên chiếc bánh cưới ngộ nghĩnh do Pax Thiên làm.

Chiếc bánh có nhiều tầng, được phủ bởi chocolate và lớp vani cùng những bông hoa kem nhỏ nhiều màu trang trí xung quanh. Cặp diễn viên nổi tiếng tỏ ra háo hức và hạnh phúc khi cùng Pax Thiên cắt bánh.

Angelina Jolie cho biết những gì các con tự tay chuẩn bị đã làm nên một lễ cưới ‘không thể nào quên và là điều đặc biệt nhất với gia đình trong nhiều năm qua’.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn