Nhiều sao Việt vướng nghi án... đồng tính

Thứ sáu, 15/08/2014, 10:20
Điểm chung của những nghệ sĩ này là họ đã từng có những mối tình đẹp với người khác giới, song khán giả vẫn luôn nghi vấn về chuyện giới tính thật của họ.

MC Thanh Bạch

MC Thanh Bạch và vợ - nghệ sĩ Xuân Hương

Mối tình đẹp của Thanh Bạch và Xuân Hương từng được rất nhiều người ngưỡng mộ. Dù đã có con với nhau nhưng cả hai vẫn quyết đường ai nấy đi.

Hình ảnh diêm dúa của MC Thanh Bạch

Sau khi ly hôn, Thanh Bạch thường xuyên có những cử chỉ điệu đà và luôn luôn make up đậm mỗi khi xuất hiện đã khiến anh bị khán giả hoài nghi về giới tính thật. Trước những câu hỏi về giới tính, Thanh Bạch đáp trả rất dữ dội thông tin này và cho rằng đó là sự xúc phạm quyền riêng tư cá nhân.

Long Nhật


Gia đình Long Nhật

Long Nhật là một trong những nghệ sĩ Việt dù đã kết hôn nhưng vẫn công khai tình cảm với người yêu đồng giới.

Long Nhật và người tình Việt kiều

Việc anh yêu cùng lúc vợ và người tình đồng giới khiến khán giả hoài nghi rằng chuyện anh cưới vợ chỉ là việc anh cố tình che giấu giới tính thật trong quá khứ.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm

Từng công khai mẫu người yêu lý tưởng của mình là Mỹ Tâm nhưng mãi đến thời điểm hiện tại Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa công khai người yêu thật sự của mình.

Hình ảnh phản cảm của Đàm Vĩnh Hưng

Ở độ tuổi 43, Đàm Vĩnh Hưng vẫn sống độc thân nên những câu hỏi giới tính thật của anh vẫn thường xuyên được đặt ra.

Đan Trường

Thời điểm Đan Trường lấy vợ cũng là thời điểm anh dính nhiều scandal nhất từ trước đến nay.

Mối quan hệ của ông bầu Hoàng Tuấn - Đan Trường khiến nhiều người đặt câu hỏi

Sau khi thông tin anh sắp kết hôn được đăng tải trên các mặt báo thì một người phụ nữ tên D đã tố cáo Đan Trường là gay và từng lừa tình, lừa tiền của cô.

Ngay khi Đan Trường đã kết hôn

Trước những điều vu khống chồng, vợ Đan Trường đã lên tiếng bênh vực và cho rằng Đan Trường là người đàn ông hoàn toàn bình thường và những lời nói của cô D chỉ là vu khống.

Quang Dũng

Cuộc hôn nhân kết thúc một cách nhanh chóng của Quang Dũng và Jennifer Phạm khiến nam ca sĩ vướng nhiều thị phi. Mọi người đồn đoán rằng Jennifer Phạm đã biết được giới tính thật của anh nên đã dẫn đến chuyện ly hôn.

Quang Dũng - Jennifer Phạm chia tay vì ... giới tính?!

Trước tin đồn về giới tính, Quang Dũng cho rằng: "Những lời đồn đoán không quan trọng bằng giá trị sự hiểu biết của bản thân, còn để đính chính hay giãi bày về giới tính là rất vô duyên".

Trấn Thành

Trấn Thành - Mai Hồ

Dù thường xuyên công khai tình cảm với bạn gái trên trang cá nhân nhưng việc giả gái quá ngọt và giọng điệu đanh đá mỗi khi dẫn chương trình cũng khiến Trấn Thành không thoát khỏi hoài nghi về giới tính của khán giả dành cho anh.

Cao Thái Sơn

Từng bị tố là người đồng tính nhưng Cao Thái Sơn vẫn cương quyết rằng anh là người đàn ông chuẩn men nhất trong showbiz Việt.

Mối quan hệ mập mờ của Cao Thái Sơn - Adam Nguyễn


đến mối quan hệ với Quế Vân

Sau scandal đồng tính, Cao Thái Sơn liên tục công khai những hình ảnh tình cảm của bản thân với những nhân vật nữ khác trong showbiz. Tuy nhiên, khán giả đều tỏ thờ ơ và cho rằng đây chỉ là những chiêu trò lố mới của Cao Thái Sơn.

Thúy Vinh

Theo đuổi hình tượng tomboy khi bước chân vào showbiz cộng với việc thường xuyên xuất hiện cùng Thanh Thảo trong mọi hoạt động khiến Thuý Vinh dính nghi án về giới tính thật của cô.

Việc kết hôn và sinh con ...


... không xóa được tin đồn giới tính của Thúy Vinh

Khi Thuý Vinh kết hôn cùng với người chồng Singapore cũng gặp nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Không chỉ Thuý Vinh dính scandal mà chồng của cô cũng thường xuyên bị đặt những câu hỏi xoay quanh giới tính thật của anh.

Chi Pu

Từng có mối tình đẹp với Cường Seven nhưng Chi Pu bất ngờ chia tay và thường xuyên xuất hiện cùng với Gil Lê.

Sau tình yêu đẹp với Cường Seven ...


... Chi Pu lại "tay trong tay" với Gil Lê

Không chỉ xuất hiện cùng nhau, Chi Pu và Gil Lê từng đăng tải những hình ảnh hôn nhau trên trang cá nhân khiến fan không ngừng thắc mắc về mối quan hệ thật sự của cả hai.

Tin đồn về giới tính trong giới showbiz là khá nhiều cũng bởi một phần là do đặc tính của giới nghệ sĩ, họ sống khá phóng khoáng trong các mối quan hệ dù là đồng hay khác giới. Đặc biệt với các nam nghệ sĩ, việc họ phải son phấn, bóng bẩy khi lên sân khấu cũng khiến nghi vấn giới tính của họ đặt ra. Tuy nhiên, thật hư thế nào thì chỉ có bản thân nghệ sĩ đó là biết rõ nhất!

Theo Petrotimes

Các tin cũ hơn