Đàm Vĩnh Hưng nghỉ diễn đưa 'gái trẻ' đi xem phim

Thứ ba, 09/09/2014, 09:29
Giám khảo cuộc thi “Nhân tố bí ẩn” đã đưa nữ diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm đi xem phim vào đúng đêm Trung thu mặc cho công việc bận rộn và lịch diễn dày đặc.

Là một trong những dịp rất hiếm hoi “ông hoàng nhạc Việt” xuất hiện tại rạp chiếu phim nên sự xuất hiện của Mr. Đàm khiến cho rất nhiều khán giả quan tâm và chú ý.




Nữ diễn viên Đinh Y Nhung
Không lẻ loi một mình đi xem phim, đồng hành cùng Đàm Vĩnh Hưng còn có  sự có mặt của Ngọc Thanh Tâm, Đinh Y Nhung – những diễn viên “đinh” của bộ phim hành động “Hiệp sĩ mù” sắp ra mắt khán giả.

Nhanh chóng bị nhiều khán giả phát hiện, trước giờ xem phim, Đàm Vĩnh Hưng cùng các nữ diễn viên vui vẻ khi giao lưu, chụp hình chung với người hâm mộ. Bên cạnh đó, bộ ba diễn viên “Hiệp sĩ mù” còn tranh thủ ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình làm phim.

Đàm Vĩnh Hưng đã rủ Ngọc Thanh Tâm và một vài khán giả chụp hình cùng để làm kỷ niệm

Hiện tại, ê kíp làm phim “Hiệp sĩ mù” đang rất háo hức để chờ đón ngày công chiếu bộ phim hành động đầy kịch tính của đạo diễn Lưu Huỳnh vào ngày 26 tháng 9 sắp tới

Hai nhân vật chính trong “Hiệp sĩ mù” là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau trong cuộc sống, khi danh vọng của kẻ này lại là nỗi đau của người kia. Cuộc đối đầu giữa một gã giang hồ gần như mất hết tính người với một cô gái mù có cái tâm lương thiện hứa hẹn sẽ đem tới những pha hành động mãn nhãn nhất…

Ngoài đóng vai trò nhà sản xuất, Đàm Vĩnh Hưng còn tham gia diễn xuất với phân vai bố của nhân vật Linh. Không chỉ kết hợp khá ăn ý trong quá trình làm việc cùng nhau, trong cuộc sống đời thường Đàm Vĩnh Hưng cũng dành cho Ngọc Thanh Tâm sự quan tâm hết sức đặc biệt.

Coi Ngọc Thanh Tâm như một người cháu ruột, Mr Đàm thường xuyên chỉ bảo, chia sẻ những kinh nghiệm hoạt động trong showbiz để nữ diễn viên chính “Hiệp sĩ mù” có thêm sự tự tin và những bài học quý báu để thực hiện ước mơ lớn của bản thân mình.

Nhân dịp nhà hàng Vua Biển của mình tròn 1 năm tuổi, Mr. Đàm cũng sẽ tổ chức chương trình sẽ diễn ra đêm 16.9 tại Đà Nẵng và 20.9 tại TP.HCM với sự tham gia của Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Loki Bảo Long, Nhóm Oplus, Anh Thơ, Phương Uyên, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, Hà Vân, nhóm F Bands, nhóm hài Trường Giang…
Bộ phim “Hiệp sĩ mù” sẽ chính thức được ra mắt trên toàn quốc từ ngày 26/09. Trước đó, buổi công chiếu sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ từ ngày 22 đến 24/09.
Theo Depplus

Các tin cũ hơn