'Đường Tăng' tái ngộ 'Nữ vương Tây Lương nữ quốc'

Thứ sáu, 17/10/2014, 14:01
"Hỏi Thánh tăng, tình nhi nữ có đẹp hay không?" Câu nói của nữ vương Tây Lương Nữ Quốc đã trở thành nỗi ám ảnh trong lòng nhiều người hâm mộ Tây Du Ký. Cuối cùng, sau nhiều năm, vị Thánh Tăng và Nữ Vương cũng được gặp lại nhau.
Trong một sự kiện diễn ra ở Trường Xuân, Cát Lâm, Trung Quốc, "Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa và nữ vương "Tây Lương Nữ Quốc" Chu Lâm đã có dịp tái ngộ sau nhiều năm.


Từ Thiếu Hoa và Chu Lâm gặp lại trong một sự kiện

Những ai từng xem bộ phim "Tây Du Ký 1986" ắt hẳn vẫn còn nhớ tới vị nữ vương đa tình, muốn níu kéo Đường Tăng ở lại bên mình nhưng không được. Ánh mắt, cử chỉ của diễn viên Chu Lâm khi đó thật đến nỗi, người ta cứ ngỡ họ "tình giả phim thật".

Thậm chí, từng có tin đồn, nữ vương Tây Lương nữ quốc đã phải lòng "Đường Tăng" ngay từ cái nhìn đầu tiên, để rồi hơn 20 năm sau vẫn đơn độc một mình chờ người thương.


Ánh mắt da diết của vị nữ vương Tây Lương từng khiến nhiều người ám ảnh



Hỏi Thánh Tăng, tình nhi nữ có đẹp hay không?

Lần gặp lại này của hai diễn viên đã trở thành tâm điểm của làng giải trí. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề tình cảm, nữ diễn viên Chu Lâm trả lời một cách tế nhị: "Tôi đã kết hôn trước khi đóng Tây Du Ký".
Theo Depplus

Các tin cũ hơn