Xuân Lan lấp lửng về người bị nghi là bố bé Thỏ

Thứ sáu, 17/10/2014, 14:03
Doanh nhân James Martin Đặng - bạn trai cũ của diễn viên Đinh Ngọc Diệp - bị đồn là bố của con gái cô.

Sau khi ly hôn và công khai chuyện làm mẹ đơn thân, Xuân Lan dồn toàn bộ tâm sức cho công việc và con gái nhỏ. Cô rất kín tiếng về chuyện tình cảm riêng tư và cũng chưa từng tiết lộ về cha của bé Thỏ.

Tuy nhiên, gần đây trên mạng xã hội xuất hiện những bức ảnh siêu mẫu thân mật bên một người đàn ông khiến nhiều người tò mò. Không ít người đồn đoán đó chính là bạn trai mới của Xuân Lan bởi hai người xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện và những cuộc gặp gỡ với bạn bè.

lan-2-6638-1413524714.jpg

Xuân Lan bị đồn đang cặp kè với doanh nhân James Martin Đặng.

Người đàn ông có tên là James Martin Đặng cũng chia sẻ những hình ảnh anh ân cần chăm sóc, cho bé Thỏ bú sữa bình thành thạo như một ông bố đảm đang. Khi đi xa, James cũng không quên mua quà cho con gái Xuân Lan. Điều này khiến công chúng nghi ngờ anh chính là cha ruột của bé Thỏ.

James Martin Đặng từng được biết đến là tình cũ của diễn viên Đinh Ngọc Diệp. Anh hiện kinh doanh quán bar, vũ trường và thường xuyên tổ chức các đêm nhạc nên quen biết rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng. Trong cộng đồng người Việt ở Anh, James Martin Đặng cũng là một doanh nhân thành công, từng được diện kiến, bắt tay thị trưởng London.

Liên hệ với Xuân Lan để tìm hiểu về thông tin này nhưng siêu mẫu từ chối chia sẻ. Cô cười và cho biết không muốn nói gì thêm vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của mình và người đàn ông bị đồn là bồ mới của cô. Một người bạn thân thiết với Xuân Lan cho biết, dạo này siêu mẫu vui vẻ, yêu đời hơn trước nhưng kín đáo không tiết lộ chuyện tình cảm.

lan-3-9807-1413524714.jpg

"Bạn trai tin đồn" của Xuân Lan bị nghi chính là bố ruột của bé Thỏ vì thường xuyên chia sẻ những hình ảnh anh ân cần chăm sóc cô bé.

Sau khi nghi án Xuân Lan có bồ mới lan rộng trên mạng xã hội, ca sĩ Văn Mai Hương cho rằng đây là chuyện "nhảm nhí" bởi thực tế James Martin Đặng đã có vợ. Điều này khiến nhiều người cho rằng Xuân Lan là kẻ thứ ba, xen vào gia đình người khác.

Trước tiết lộ của giọng ca Nếu như anh đến, Xuân Lan tỏ thái độ bực tức trên trang cá nhân. Cô không chỉ đích danh Văn Mai Hương nhưng ám chỉ nghệ sĩ trẻ này quá nhiều chuyện và vô duyên.

lan-4-4364-1413524714.jpg

Xuân Lan tỏ ra bực tức khi Văn Mai Hương tiết lộ chuyện James Martin Đặng từng có vợ.

Siêu mẫu viết: "Vừa đọc một bài báo được đăng lên từ hôm qua. Thấy có một nghệ sĩ trẻ nhanh nhảu vô cùng. Em gái ơi, trong nhà chưa rõ ngoài ngõ đã tường? Chuyện của anh của chị mà anh chị còn chưa lên tiếng mà em nhỉ? Đôi khi em có quen biết không phải lúc nào cũng hiểu rõ chuyện đời người khác. Và cũng không ai mời em đại diện phát ngôn cả em ơi. Nếu anh chị có yêu nhau thì đã làm sao? Sao em tuyên bố và khẳng định nhiều việc thế? Còn bảo là anh đã có vợ?

Khi em không biết rõ mà đi khẳng định thì em sẽ làm ảnh hưởng hiện tại và tương lai cuộc đời của người khác đấy! Hy vọng trước khi tuyên ngôn về người khác hãy dừng lại vài phút suy nghĩ. Thiết nghĩ, luôn thể hiện cho bản thân mình sẽ tốt hơn thể hiện thay cho những người khác. Anh chị không cần và không muốn thế đâu em. Không phải hát hay là sẽ có duyên như mình đã tin là thế. Bó tay!".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn