Moon Geun Young có bầu với Kim Bum dù đã chia tay

Thứ bảy, 18/10/2014, 08:16
Công ty quản lý của cả 2 diễn viên đều đã lên tiếng thừa nhận việc này là có thật.

Tin tức cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của làng giải trí Hàn Moon Geun Young và Kim Bum chia tay từ tháng 5 khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng và nuối tiếc. Thế nhưng, chỉ cách đây vài giờ trang tin AllKpop đã đưa ra một tin tức khiến fan còn “té ngửa” hơn nữa đó là “em gái quốc dân” đã có bầu với tình cũ Kim Bum đến tháng thứ 2.

Moon Geun Young có bầu với Kim Bum dù đã chia tay

Moon Geun Young và Kim Bum "nên duyên" khi cả hai tham gia diễn xuất trong bộ phim Nữ thần lửa.

Công ty quản lý của nữ diễn viên này cũng đã lên tiếng xác nhận, việc Moon Geun Young có bầu là sự thật. Còn bên phía công ty quản lý của Kim Bum cũng cho biết “một mẩu” F4 đã lên chức bố.

Điều này khiến dư luận đoán già đoán non, cặp đôi đã bí mật tái hợp ít nhất là từ tháng 8. Hoặc cả hai đã tạo ra một vở kịch để dễ dàng hẹn hò, tránh sự dòm ngó của người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Hiện tại, các fan đang rất sốt ruột không biết quyết định của người trong cuộc sẽ như thế nào, Moon Geun Young sẽ làm mẹ đơn thân hay cùng Kim Bum tổ chức một đám cưới như cổ tích.

Hiện tại, Moon Geun Young đang xem xét liệu có tham gia dự án phim Sadohay không? Trong khi đó, Kim Bum đang tham gia ghi hình cho bộ phim truyền hình của Trung Quốc - Micro Era of Love (V Love).

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn