Em gái Tạ Đình Phong: 'Anh trai tôi xứng đáng được yêu'

Thứ bảy, 18/10/2014, 11:05
Tạ Đình Đình khẳng định anh trai không lạnh lùng, cứng nhắc như nhiều người vẫn nghĩ. 

Câu chuyện Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp gây xôn xao làng giải trí suốt những ngày qua. Bất chấp những ồn ào dư luận, đôi uyên ương Phong - Phi đang ra sức "bù đắp" cho 12 năm xa cách vừa qua bằng những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Gần đây nhất, paparazzi chộp được cảnh cặp đôi đi ăn tối tại Macau, tình cảm rất thắm thiết.

a1-9239-1413597527.jpg

Đình Đình nói, anh trai cô xứng đáng được yêu.

Mới đây, trả lời phỏng vấn báo chí, khi được hỏi liệu có chúc mừng anh trai vì đã tìm thấy "bến đỗ" mới, Tạ Đình Đình - em gái Đình Phong đã chia sẻ: "Tôi sẽ không nói chúc mừng. Nhưng là em gái, đương nhiên tôi hạnh phúc khi anh ấy vui. Anh trai tôi hoàn toàn xứng đáng được yêu thương, chăm sóc. Anh ấy cũng là người biết đem tình yêu đến cho những người khác".

Đình Đình cho biết, anh trai cô luôn bị hiểu nhầm là một người đàn ông lạnh lùng, lý trí, nhưng kỳ thực không phải như vậy: "Chỉ là anh ấy không biết cách làm thế nào để thể hiện sự yêu thương của mình với mọi người".

a2-2456-1413597528.jpg

Bá Chi được cho là đang hẹn hò người mới.

Trong khi Tạ Đình Phong "vui duyên mới", một số tờ báo đưa tin Trương Bá Chi đang được một người đàn ông Singapore nhiệt tình theo đuổi. Theo nguồn tin này, một chủ khách sạn 40 tuổi, tên Martin rất quý mến Bá Chi và hai cậu quý tử nghịch ngợm của cô, tuy nhiên bà mẹ hai con vẫn chưa có quyết định cuối cùng. Một người bạn của cô kể: "Bá Chi có nhiều người theo đuổi suốt hai năm qua, nhưng cô ấy không hứng thú với đàn ông bởi vẫn còn nặng lòng với chuyện cũ. Tuy nhiên, gần đây, chồng cô ấy đã có tình yêu mới, nên cô ấy quyết định cần phải thay đổi".

Trước tin đồn đã chấp nhận Martin là bạn trai mới, Bá Chi vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn