Phiên bản ‘Oan hồn" Philippines lấy nước mắt khán giả

Thứ bảy, 18/10/2014, 12:01
Nam diễn viên Mark Herras khiến nhiều fan nữ thổn thức khi đóng vai chàng trai đã chết nhưng linh hồn vẫn còn vương vấn cõi trần bên người yêu.

Nhân vật Ed trong bộ phim truyền hình Tình yêu vô hình (Unforgettable) đánh dấu bước trưởng thành của tài tử sinh năm 1986 sau một thời gian dài tìm kiếm cơ hội trên màn ảnh nhỏ xứ Manila.

Ed và Anna là cặp thanh mai trúc mã, luôn tin rằng họ sinh ra là để dành cho nhau. Trong khi Anna vừa học vừa bán hàng phụ mẹ ở chợ thì Ed kiếm thêm thu nhập bằng việc làm tài xế riêng cho gia đình tiểu thư Connie. Sự nhiệt thành, giỏi giang của Ed khiến trái tim cô chủ Connie rung động, để rồi đâm ra oán hờn khi bị anh chối từ tình cảm.

Điều Ed không ngờ là sự khước từ ấy lại là nguyên nhân dẫn đến cái chết bí ẩn của mình, đẩy Anna vào diện tình nghi giết chết người tình. Cũng kể từ đó, cuộc đời Anna rơi vào cuộc chiến pháp lý không cân sức với một thế lực ngầm, đủ quyền lực để nhấn chìm cuộc đời cô trong bi kịch mà bản thân cô không hề hay biết.

Phiên bản ‘Oan hồn' Philippines lấy nước mắt khán giả
Mark Herras vai Ed.
Phiên bản ‘Oan hồn' Philippines lấy nước mắt khán giả

Kylie Padilla vai Anna.

Phiên bản ‘Oan hồn' Philippines lấy nước mắt khán giả

Benjamin Alves vai Miguel.

Vì còn nhiều uẩn khuất, linh hồn Ed vẫn ở lại trần gian để che chở cho Anna. Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như Ed nghĩ vì giờ đây anh chỉ là một bóng ma, không ai biết đến sự tồn tại của anh ngoại trừ lão già ngốc Badong, người duy nhất có thể thấy và nghe được những gì anh nói.

Ed “sử dụng” Badong như người phát ngôn của riêng mình và tìm đến Miguel, một công tố viên chính trực đồng thời cũng là anh trai của Connie, nhờ giúp đỡ. Với sự hướng dẫn của hồn ma Ed, Miguel bàng hoàng khi biết được kẻ chủ mưu trong vụ án này chính là em gái Connie và người cha đáng kính của anh. Chưa kịp vui vì sự thật sắp được phơi bày thì Ed lại cảm thấy đau khổ khi biết Anna và Miguel bắt đầu có tình cảm với nhau...

Bên cạnh câu chuyện tình cảm làm lay động lòng người, phim còn cuốn khán giả bởi những bí mật được ẩn chứa đằng sau cái chết oan khuất của nhân vật Ed.

Bên cạnh câu chuyện tình cảm, phim còn cuốn khán giả bởi những bí mật được ẩn chứa đằng sau cái chết oan khuất của nhân vật Ed.

Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển lãng mạn Hollywood mang tên Ghost (Oan hồn), tuy cũng có hờn ghen, hận thù nhưng nhờ khai thác yếu tố tâm linh nên Tình yêu vô hình (đang phát sóng trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1 lúc 19h30 mỗi ngày) đã tạo nên cơn sốt khi phát sóng trên màn ảnh nhỏ Philippines năm 2013.

Với vai Ed, không chỉ khiến người xem đau đáu vì phận đời quá ngắn ngủi của chàng trai trẻ hiền lành với những giấc mơ còn dang dở, Mark Herras còn làm trái tim nhiều fan nữ thổn thức trước tấm chân tình mà Ed dành cho Anna, nhất là khi bất lực nhìn người yêu dần ngã vào vòng tay người khác.

Ngoài Mark Herras, vai diễn của kiều nữ Kylie Padilla quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim đình đám Sao đổi ngôi, cũng được xem là bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Sau Tình yêu vô hình, cô và Mark Herras được người hâm mộ bầu chọn là Cặp đôi vàng, son sắt nhất trên màn ảnh nhỏ Philippines.

Theo Zing

Các tin cũ hơn