Huỳnh Hiểu Minh muốn sớm có con gái

Thứ hai, 26/10/2015, 08:50
Ngôi sao 'Lộc Đỉnh Ký' chia sẻ anh rất ghen tị khi nhìn thấy con gái đáng yêu của Triệu Vy. 

Hiểu Minh tiếp tục bác bỏ những thông tin xấu về vợ. Ảnh: Weibo

Đám cưới thế kỷ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy gây sốt trong công chúng suốt thời gian qua, dù hôn lễ đã đi qua được gần 2 tuần. Thậm chí, mức độ xa hoa của đám cưới là đề tài bàn tán trên nhiều diễn đàn, một số trang báo còn đưa tin hôn lễ của cặp đôi tiêu tốn khoảng 31 triệu USD, được đánh giá là một "bữa tiệc truyền thông" đúng nghĩa, thay vì một tiệc cưới bình thường. Cộng vào đó, sau ngày vui, Angelababy và Hiểu Minh liên tục chịu áp lực với tin đồn thất thiệt như Angelababy lộ video "nóng", Angelababy phẫu thuật thẩm mỹ... Trước những thông tin ồn ào, hôm 25/10, khi tham dự một hoạt động, tài tử Lộc Đỉnh Ký đã có buổi trả lời ký giả tờ 163 để làm rõ mọi vấn đề.

Đôi uyên ương Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy.

Ngay sau ngày cưới, Angelababy đã tới bệnh viên để được xác thực về việc không "đụng dao kéo" vào mặt như các thông tin lan tràn trước đó. Dù đã được bác sĩ khẳng định rằng đẹp tự nhiên 100%, rất nhiều ý kiến vẫn tỏ ý nghi ngờ người đẹp gian dối. Trước thông tin này, Hiểu Minh nói ban đầu anh không thoải mái với việc vợ tới viện xin giám định và gây ồn ào chú ý đến vậy, nhưng sau đó, anh quyết định tôn trọng chọn lựa của cô, và: "Với kết quả kiểm định có được, sau này chúng tôi có thể sẽ tiến tới việc nhờ luật pháp xử lý những thông tin sai lệch".

Với tâm trạng vui vẻ, ngôi sao Hoa ngữ cho biết anh rất muốn sớm có một cô con gái: "Thấy Tiểu Tháng Tư nhà Triệu Vy nũng nịu bên bố, thật là ghen tị". Xung quanh thông tin vợ lộ clip nóng, Hiểu Minh nói không cần đề cập đến những việc tầm phào như vậy.

Về đám cưới xa hoa ngốn đến 31 triệu USD và là "bữa tiệc truyền thông", Hiểu Minh nói đơn giản rằng đó là: "Đám cưới hoàn hảo mà người đàn ông dành cho người phụ nữ mình yêu", đồng thời tâm sự rằng đây là những ký ức đẹp, mà mai sau này anh cùng con cái có thể nhìn lại và tự hào. Ngôi sao Hoa ngữ cũng nói anh không bận tâm quá nhiều đến những lời chỉ trích, và chỉ sử dụng đồng tiền mình kiếm ra một cách chính đáng.

Những hình ảnh đẹp của đôi uyên ương luôn được khán giả ngưỡng mộ.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn