Hé lộ nguyên nhân Hà Hồ bất chấp dư luận để yêu?

Chủ nhật, 25/10/2015, 09:43
Chuyện tình yêu của nữ hoàng giải trí của showbiz Việt chưa bao giờ hạ nhiệt trên mặt báo cũng như trong trí tò mò của phần đông công chúng. Nhiều người vẫn tự hỏi, tai tiếng là thế, scandal là thế, tại sao Hà Hồ bất chấp dư luận để yêu?

Nhắc đến Hồ Ngọc Hà, bên cạnh những ca khúc gắn liền tên tuổi, những bộ cánh thời thượng, hợp mốt, dư luận còn rất quan tâm tới những người đàn ông đã ghi dấu ấntrong cuộc đời nữ hoàng giải trí.

Đầu tiên phải nhắc tới người chồng của Hà Hồ năm cô 16 tuổi. Mang thai, lấy chồng quá sớm… cũng là một trong những lý do khiến hôn nhân Hà Hồ phải sớm tan vỡ. Ngay sau đó, khi vừa “chân ướt chân ráo” bước vào làng giải trí, nữ ca sĩ đã dính phải scandal tình cảm với “chàng ca sĩ thiếu gia” Huy MC. Lúc này Huy MC đã yên ấm bên Thu Phương, vì thế, cái giá phải trả cho tình yêu này là nghi án “cái tát” của đàn chị Phương Thanh giành cho “kẻ thứ ba”. Mặc dù sau này, Phương Thanh đã lên tiếng đính chính, song đây vẫn là “giai thoại xấu xí” gắn liền với Hà Hồ.

tai sao ha ho bat chap du luan de yeu
Hà Hồ và hình ảnh thân mật với đại gia kim cương

Hồ Ngọc Hà cũng “dính” với nhiều nhân vật nổi tiếng trong showbiz như Đức Trí, Tuấn Hưng … Thế nhưng, ở thời điểm đó, người có tình thì chỉ có âm nhạc làm bạn, không đủ sức làm “bàn đạp” để đổi đời; người có tiền thì quá lăng nhăng, khó lòng “nâng đỡ” lẫn nhau trên con đường nghệ thuật. Thế là những cuộc tình của Hà Hồ và những cái tên đình đám này chỉ dừng lại ở mức cứ hợp rồi lại tan.

Mãi đến khi cái tênHồ Ngọc Hà gắn với Cường đôla– đại gia chơi siêu xe phố núi, thì câu chuyện mới thực sự trở nên nóng và hút dư luận hơn bao giờ hết. Cường đôla vốn là cái tên cũng khá nổi trong giới chơi xe và tiêu tiền ở nước ta, cũng đã trải qua nhiều mối tình với những mỹ nữ như Tăng Thanh Hà, Yến Trang … Sau đó, Hồ Ngọc Hà đã quyết định gắn bó với đại gia phố núi và nhanh chóng sinh con cho Cường đôla, bất chấp sự phản đối từ phía mẹ chồng. Lúc này, cả hai đã có một khoảng thời gian khá dài để yêu nhau, chung sống và có với nhau cậu con trai kháu khỉnh được đặt tên Subeo.

Thế nhưng “ngày vui ngắn chẳng tày gang”, Cường đôla mặc dù lắm tiền nhiều của, nhưng đến thời điểm này vẫn chưa thể hiện được khả năng kinh doanh, kiếm tiền mà chỉ quanh quẩn với siêu xe, nhà lầu... Khi lấy Hà Hồ, thậm chí công ty của Cường có  thời điểm lâm vào tình thế khó khăn đến mức, lương của Cường chỉ còn vài ba triệu/tháng. Lúc này đã có tin đồn Hà Hồ buộc phải chạy show kiếm tiền giúp chồng... Nhưng tiếc là Cường đôla lại không từ bỏ được những thói quen "ăn chơi" của mình. Đây được cho là một trong những lý do gây nên rạn nứt giữa hai vợ chồng.

Đến thời điểm này, thông tin Hà Hồ đã rời bỏ Cường Đôla để chạy theo mối tình sai trái với một đại gia buôn kim cương, bán sừng tê giác Chu Đăng Khoa đang xuất hiện khắp trên các mặt báo. Điều đáng nói là vị đại gia này đã có vợ và ba con. Vì thế, vấn đề hôn nhân và chuyện gia đình của nữ ca sĩ lúc này lại tiếp tục được đưa ra bình luận nhiều hơn bao giờ hết.

So với Cường đôla, đại gia Nam Phi có nhiều điểm nổi bật hơn. Khi có tin đồn Hồ Ngọc Hà phản bội chồng con để đi theo “kim cương” ngay sau loạt ảnh thân mật trong quán bar, đại gia này đã “vung tay” tặng người đẹp một chiếc nhẫn kim cương 21 tỷ để an ủi. Đồng thời, có nhiều nguồn tin còn khẳng định căn nhà Hà Hồ mới tậu cũng là món quà “kỉ niệm” của đại gia dành cho chân dài.

Chưa kể, đại gia còn được cho là người đàn ông bản lĩnh, tài giỏi trong kinh doanh. Và quan trọng nữa là sẵn sàng bất chấp tất cả để ở bên người đẹp. Chỉ nhìn những cử chỉ, nhìn cách đối xử, nhìn gia thế thì có thể hiểu vì sao mà Hà Hồ lại bất chấp dư luận, và bỏ “đôla” để theo “kim cương”.

Thế nhưng có lẽ, trong cuộc sống không chỉ cần có đô la hoặc kim cương thì mới có hạnh phúc. Bởi không ít người đẹp showbiz Việt cũng đã ngậm đắng nuốt cay khi "chơi cùng" đô la, kim cương. Và chính bản thân Hà Hồ cũng từng nếm trải... Vậy nên, muốn có hạnh phúc thực sự như mong muốn thì Hà Hồ phải tránh xa kim cương và đô la....

Theo Petrotimes

Các tin cũ hơn