Công ty Venus của Vũ Khắc Tiệp bị phạt 49 triệu đồng vì tổ chức thi chui

Thứ tư, 28/10/2015, 13:59
Theo thông tin từ Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM, ngày 27/10, Thanh tra Sở đã ra quyết định phạt hành chính 49 triệu đồng đối với Công ty TNHH Thương mại Giải trí Sao Kim (thường gọi là Công ty Venus) của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.
Poster quảng bá trái phép cuộc thi nổi bật với hình ảnh người mẫu Ngọc Trinh
Theo đó, các vi phạm của công ty này là tổ chức cuộc thi người đẹp, người mẫu có quy mô toàn quốc là Tìm kiếm người mẫu châu Á - Vietnam New Face Casting 2015 nhưng không có giấy phép. Vi phạm thứ hai là đưa thí sinh dự thi người mẫu không đủ các điều kiện theo quy định.

Cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á được Venus phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại sứ trẻ (Yeah1) tổ chức dưới hình thức casting vào ngày 11/10/2015. Ông bầu Vũ Khắc Tiệp và các cộng sự đã quảng bá trên mạng xã hội cuộc thi này sẽ chọn ra 3 người mẫu nữ và 3 người mẫu nam đến Hàn Quốc tham gia cuộc thi Asia Model Awards 2016. Ngay khi có thông tin, cuộc thi đã bị lực lượng chức năng kiểm tra, đình chỉ.

Trước đó, Venus của Vũ Khắc Tiệp đã nhiều lần bị xử phạt vì sai phạm trong tổ chức biểu diễn, trình diễn nội y và quảng cáo rượu.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn