Ngọc Trinh viết tâm sự dài, khẳng định không yêu Vũ Khắc Tiệp?

Thứ bảy, 02/08/2014, 06:13
Trong khi ông bầu Vũ Khắc Tiệp liên tục viết những status tình cảm mùi mẫn dành cho Ngọc Trinh thì mới đây, "nữ hoàng nội y" lại viết một status dài, ám chỉ đang yêu một người ở xa.

Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, ít khi chia sẻ về người yêu, Ngọc Trinh khiến nhiều người tò mò về người đàn ông bí ẩn của cô.

Mặc dù, trước đó, nữ hoàng nội y có chia sẻ rằng đang yêu một doanh nhân người Singapore, hơn cô 20 tuổi và chuyện tình của họ kéo dài được hơn 5 năm nhưng gương mặt cùng mọi thông tin về bạn trai của Ngọc Trinh vẫn là điều bí ẩn, được cô giấu kín. Thậm chí, trên facebook, những bức ảnh chia sẻ về người yêu rất ít và đều là bức ảnh được che kín mặt.

Ngọc Trinh viết tâm sự dài, khẳng định không yêu Vũ Khắc Tiệp? - Ảnh 1

Ngọc Trinh tiết lộ về bạn trai bí ẩn.

Trong khi đó, sự thân mật, ưu ái, những status cùng những bức ảnh tình cảm, lãng mạn của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh được chia sẻ công khai làm cho độc giả tò mò, đoán già đoán non về chuyện tình này.

Không phủ nhận cũng không khẳng định, chính điều này khiến mọi người đặt dấu chấm hỏi “ông bầu Vũ Khắc Tiệp chính là bạn trai của Ngọc Trinh?”.

Cách đây vài ngày, Vũ Khắc Tiệp có chia sẻ bức ảnh chụp chung với Ngọc Trinh cùng với dòng chia sẻ “đốn tim”: “Dù cho mưa tôi xin đưa em đến cuối cuộc đời”.

Ngọc Trinh viết tâm sự dài, khẳng định không yêu Vũ Khắc Tiệp? - Ảnh 2

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ bức ảnh sánh đôi cùng Ngọc Trinh và dòng trạng thái tình cảm.

Mượn lời trong bài hát Niệm khúc cuối, Vũ Khắc Tiệp khiến mọi người nghĩ họ là một cặp và dành những lời chúc phúc cho cặp đôi “trai tài gái sắc”.

Tuy nhiên, mới đây, Ngọc Trinh lại viết status “ngầm” phủ nhận thông tin này và ám chỉ là đang yêu một người ở xa.

Chia sẻ một status đầy tâm trạng mang nỗi niềm của người yêu xa, Ngọc Trinh viết: “Vu vơ suy nghĩ về yêu xa. Thật ra nhiều lúc xem phim mình cũng muốn thử cảm giác yêu xa là như thế nào. Có buồn lắm không nhỉ? Xa nhau 6 tháng hoặc  một năm sau đó gặp lại sẽ thế nào? Nhiều câu hỏi lắm. Hay là sẽ chẳng bao giờ gặp lại nữa?

-Yêu xa chắc cũng chính là lúc tình yêu sẽ được thử thách nhiều nhất, vì thế lại càng muốn thử xem tình yêu của cả 2 có vượt qua được khoảng cách đó hay không.

-Cái cảm giác mà khi chấp nhận giao cả buồn, vui, tuổi trẻ của mình cho một người không được gặp gỡ thường xuyên.

-Là khi tình yêu thì căng đầy nhưng người đó lại không ở cạnh bên để cả hai cùng nhau chia sẻ. Vậy mà vẫn hẹn hứa, nhủ lòng mình sẽ kiên tâm.

-Là lúc bỏ ngoài tai những tò mò, thắc mắc chuyện gương mình đã vỡ hay còn lành của những người ngoài cuộc. Nhưng chính người trong cuộc như mình lắm lúc còn thấy bấp bênh và xa xôi, khó nhọc thì biết trả lời sao đây?

-Là cảm giác thấp thỏm không yên khi cả ngày không thể liên lạc được với người kia, chẳng thể chạy tới chạy lui qua xem người ta ở đâu mà bỏ mặc mình như thế? Giận dỗi cũng chẳng đành, chỉ thấy lo lắng và hẫng hụt đan xen.

-Là tự dỗ dành mình người ta làm được thì mình cũng sẽ như thế. Khoảng cách chỉ đơn giản là thử thách mà thôi. Là khi gối đầu lên tay xem lại những bức hình đã từng chụp, nhớ ai đó đã dặn: “Yêu thiết tha thì xa cũng hóa gần”.

Muốn thử một cái cảm giác như thế đấy”.

Status bày tỏ cảm xúc lạ lùng của người đẹp khiến nhiều người hiểu đây như lời khẳng định ngầm Ngọc Trinh đang yêu một người ở xa thật chứ không phải ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Cũng có thể, đây là cách người đẹp đánh lạc hướng dư luận khi mà nhiều người đang gán ghép và chúc phúc cho Ngọc Trinh và Khắc Tiệp là một cặp đẹp đôi.

Theo Người Đưa Tin

Các tin cũ hơn