Người đẹp Thu Hoài bất ngờ được mời dự thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ

Thứ bảy, 02/08/2014, 13:53
Trên trang web chính thức của cuộc thi Mrs Universe 2014 (Hoa hậu quý bà Hoàn vũ) vừa đăng tải thông tin đại diện Việt Nam dự thi Mrs Universe 2014 là Thu Hoài, người từng giành danh hiệu Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu năm 2012

Thông tin Hoa hậu Thu Hoài được mời tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2014 được hé lộ trên trang cá nhân ngày 1/8. Trên trang web chính thức của cuộc thi cũng đã đăng tải thông tin đại diện Việt Nam dự thi Mrs Universe 2014 là Thu Hoài, người từng giành danh hiệu Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu năm 2012.

Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ được mời dự thi Mrs Universe

Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ được mời dự thi Mrs Universe

Liên lạc với Hoa hậu Thu Hoài, người đại diện truyền thông cho biết, ban tổ chức cuộc thi đã biết đến công ty của hoa hậu Thu Hoài khá lâu trước đây. Ban tổ chức cuộc thi cũng biết đến Thu Hoài có nhiều đóng góp cho cộng đồng và có sức ảnh hưởng, thường xuyên có những hoạt động ý nghĩa về gia đình, phụ nữ và trẻ em. Đánh giá cao những hoạt động cộng đồng của Thu Hoài nên ban tổ chức đã gửi thư mời.

Hiện tại, Hoa hậu Thu Hoài chưa chính thức nhận lời tham dự nên cũng chưa gửi hồ sơ xin cấp phép lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Tuy nhiên, nhiều khả năng hoa hậu Thu Hoài sẽ hợp tác với tổ chức Mrs Universe mang cuộc thi này về Việt Nam tổ chức để ý nghĩa của cuộc thi tạo cảm hứng vươn lên cho phụ nữ Việt Nam chống lại nạn bạo hành gia đình cũng như những hành động khác xâm hại đến lợi ích và quyền lợi của phụ nữ và trẻ em.

Tên và hình ảnh Thu Hoài đại diện cho Việt Nam xuất hiện trên trang web chính thức của cuộc thi

Tên và hình ảnh Thu Hoài đại diện cho Việt Nam xuất hiện trên trang web chính
thức của cuộc thi

Mrs Universe là cuộc thi lớn nhất thế giới dành cho các người đẹp có gia đình, bà mẹ đơn thân thành đạt và có tầm ảnh hưởng đối với nền kinh tế nước nhà và xã hội. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007, và tổ chức khai sinh cuộc thi này có trụ sở chính tại Bulgaria. Đương kim hoa hậu cuộc thi này là người đẹp Carol Lee đến từ Malaysia.

Mỗi năm cuộc thi hướng tới chủ đề khác nhau như “Chống bạo hành” (cuộc thi năm 2013), Phụ nữ chống lại nạn buôn bán người (cuộc thi năm 2010), Phụ nữ và trẻ em bị ruồng bỏ, hành hạ và bạo lực gia đình (cuộc thi năm 2009).

38 tuổi, Hoa hậu Thu Hoài đã là mẹ 3 con và là một nữ doanh nhân thành đạt

38 tuổi, Hoa hậu Thu Hoài đã là mẹ 3 con và là một nữ doanh nhân thành đạt

Cuộc thi năm 2014 sẽ được tổ chức tại Malaysia từ ngày 22/08/2014 với chủ đề “Cả thế giới cùng đồng lòng góp sức ngăn chặn nạn bạo hành phụ nữ". Cuộc thi sẽ chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất trao giải thưởng cao quý trong đêm chung kết diễn ra vào đêm 29/08 tới đây. Hiện tại, đã có 46 quốc gia có đại diện tham dự. Nếu chính thức nhận lời, Thu Hoài sẽ trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam tham dự cuộc thi này.

Hoa hậu Thu Hoài năm nay 38 tuổi và là mẹ của 3 con. Trước khi trở thành hoa hậu phu nhân, Thu Hoài đã nổi tiếng là một doanh nhân thành đạt. Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu năm 2012 cô tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, mang ý nghĩa xã hội.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích