Vòng Đối đầu The Voice Kids kịch tính với các giọng ca ngang sức

Chủ nhật, 03/08/2014, 10:01
Sức cạnh tranh lớn khiến nhiều thí sinh hát hay, có phong cách ấn tượng vẫn bị loại trong tập đầu tiên vòng Đối đầu, phát sóng tối 2/8.

Minh-Truong-Gia-Phuc-Hoang-Son-7290-3943

Mở màn cho vòng Đối đầu, Minh Trường – Gia phúc – Hoàng Sơn (từ trái sang) của đội Lam Trường truyền cảm hứng cho khán giả với bản mash-up "Ba kể con nghe – Nam nhi". Ba cậu bé thoải mái, tự tin và bè phối nhịp nhàng. Các bé thể hiện sự sâu lắng, dạt dào tình cảm trong "Ba kể con nghe", rồi "quậy" hết mình cùng khán giả với "Nam nhi". Sở trường của mỗi thành viên đều được ba huấn luyện đánh giá cao.

Minh-Truong-Gia-Phuc-Hoang-Son-9153-5681

Gia Phúc gây ấn tượng nhất với ngoại hình nhỏ nhắn nhưng chất giọng khỏe khoắn, trầm ấm cùng phong cách cá tính. Cậu bé được cho là xứng đáng khi được Lam Trường chọn vào vòng Liveshow. Dù vậy, cả nam ca sĩ và khán giả đều tiếc nuối khi hai giọng hát còn lại cũng thể hiện tốt trong cuộc đối đầu.

Thien-Kim-Dieu-Minh-Thanh-Thao-4486-7006

Thiên Kim - Diệu Minh - Thanh Thảo (từ trái sang) tiếp nối vòng Đối đầu với ca khúc dự thi "Timber- Who run the world" được vợ chồng Hồ Hoài Anh chọn lựa. Tiết mục ấn tượng với bản phối mạnh mẽ kết hợp cùng vũ đạo do nhạc sĩ Huy Tuấn góp tay dàn dựng, được khán giả có mặt tại trường quay vỗ tay không ngớt.

Thien-Kim-Dieu-Minh-Thanh-Thao-5642-7528

Phần đọc rap trẻ trung, cá tính của ba cô bé gây ấn tượng mạnh với Lam Trường. "Anh Hai" còn gợi ý ba cô bé thành lập nhóm nhạc. Hồ Hoài Anh cũng không tìm được khuyết điểm nào trong tiết mục này. Hai vợ chồng "đùn đẩy" cho nhau trách nhiệm chọn ra người đi tiếp. Dù rất khó khăn, Lưu Hương Giang vẫn buộc phải chọn Thiên Kim.

Ngoc-Anh-Bich-Hang-Minh-Tai-2-6313-2180-

Trong tập đầu của vòng Giấu mặt, cô bé khiếm thị Ngọc Anh thu hút sự chú ý của khán giả không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào, mà còn vì sự lạc quan yêu đời.

Ngoc-Anh-Bich-Hang-Minh-Tai-1-8258-4901-

Ngọc Anh kết hợp cùng "bé điệu" Bích Hằng và "chàng trai hát dân ca" Minh Tài trong liên khúc dân ca ba miền "Chiếc áo bà ba, Huế tình yêu của tôi, Mưa trên phố Huế, Cặp ba lá". Trong khi Minh Tài khoe được chất giọng Nam Bộ ngọt ngào, Bích Hằng "hút hồn" bằng giọng hát nghịch ngợm, trong sáng thì Ngọc Anh mắc một số lỗi khi hát.

Tuy nhiên, Cẩm Ly vẫn quyết định chọn Ngọc Anh trong sự tiếc nuối và cả tranh cãi của khán giả.

Tuy nhiên, Cẩm Ly vẫn quyết định chọn Ngọc Anh trong sự tiếc nuối và cả tranh cãi của khán giả. Nhiều ý kiến tại trường quay cho rằng, Bích Hằng mới là màu sắc lạ, độc đáo nhất của tiết mục, còn Minh Tài cũng sở hữu kỹ thuật tốt và ít mắc lỗi hơn so với Ngọc Anh.

Diem-Trang-The-Lan-Thanh-Thao-7430-4541-

Thanh Thảo - Thế Lân - Diễm Trang (từ trái sang) được Lam Trường và cố vấn Đoan Trang chọn cho ca khúc giàu tình cảm mang tên "Nhật ký về mẹ". Thế Lân có cách thể hiện sáng tạo, mới mẻ cho bài hát. Phần chia câu và cách dàn dựng tiết mục của huấn luyện viên Lam Trường đưa khán giả đi đến nhiều cung bậc khác nhau của cảm xúc, từ nhẹ nhàng đoạn đầu cho đến vỡ òa ở đoạn cao trào.

Diem-Trang-The-Lan-Thanh-Thao-1290-3171-

Sự ăn ý của ba thí sinh khiến hai huấn luyện viên còn lại hết lời khen ngợi Lam Trường. Nam ca sĩ cho biết, anh đã suy nghĩ rất nhiều, từ lúc tập luyện cho các bé đến khi ngồi trên ghế nóng về việc loại hai thí sinh nào. Cuối cùng, anh chọn Thanh Thảo.

Linh-Nhi-Khanh-Huyen-Nhu-Quynh-6179-6715

Trong bộ đồng phục kẻ sọc thủy thủ, ba cô công chúa nhỏ Khánh Huyền - Linh Nhi - Như Quỳnh (từ trái sang) khoe giọng hát khỏe khoắn, trong sáng trong liên khúc "Khát vọng - Biển hát chiều nay - Giai điệu Tổ Quốc". Như Quỳnh có chất giọng mềm mại nhẹ nhàng, Linh Nhi được đánh giá cao ở chất giọng nội lực và cách xử lý điêu luyện. Khánh Huyền tuy không nổi trội như hai bạn, nhưng cũng thể hiện sự tròn trịa trong cuộc đối đầu.

Linh-Nhi-Khanh-Huyen-Nhu-Quynh-7379-2719

Tiết mục hát về tình yêu đất nước được xem là cái kết đẹp cho tập đầu vòng Đối đầu. Kết quả cuối cùng không gây nhiều bất ngờ khi Lam Trường chọn cái tên nổi trội nhất - Linh Chi (giữa).

Theo VNE

Các tin cũ hơn