JV nói về chi tiết nghi "đá xoáy" Mie: "Thực chất chỉ là những ngoa dụ hài hước"

Thứ năm, 29/10/2015, 09:24
Cuối cùng thì sau những tin đồn chia tay, và đặc biệt là sau khi bị nghi “đá xoáy” Mie trong vlog mới nhất, JV cũng đã có những dòng tâm sự đầu tiên liên quan đến chuyện tình cảm của mình.

Chuyện tình cảm của JVevermind và Mie có lẽ vẫn đang là câu chuyện thu hút sự chú ý nhất trong những ngày qua của giới hot teen. Mọi thứ lại càng trở nên tâm điểm hơn khi vừa qua, JV đã tung ra Vlog mới có tên: "Các giai đoạn của một cuộc chia tay" và bị nghi cố tình "đá xoáy" Mie. Cư dân mạng cũng đã có một cuộc tranh cãi khá gay gắt sau khi Vlog này của JV được chia sẻ rộng rãi.

Ngày hôm qua, mẹ của Mie cũng đã có những chia sẻ bênh vực và thể hiện tình cảm với cô con gái duy nhất của mình. Theo như những gì mẹ của hot girl viết lên trang cá nhân thì "Dù ai chê con xấu, con bị thần kinh, con yếu đuối... thì con vẫn là con của mẹ..." -ở thời điểm hiện tại, những lời nói này đều đang được dân mạng ngầm hiểu rằng mẹ của Mie đang đề cập đến điều gì.
Trong suốt thời gian đó, người hâm mộ cũng rất hồi hộp khi theo dõi Facebook cũng như Instagram của cả JV lẫn Mie để xem cả hai có lên tiếng gì về những ồn ào này không. Suốt một thời gian im lặng, cô nàng hot girl cũng đã lên tiếng và tỏ ra khá bực mình khi cho rằng gia đình mình đang phải buồn vì chuyện cá nhân của cô. Và mới đây nhất, JV cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về Vlog bị nghi cố tình "đá xoáy" bạn gái cũ của mình.
Dòng status trên Fanpage của JV.

Theo như những dòng chia sẻ trên trang Fanpage của JV thì "trong tình cảm không có ai là hoàn hảo", "càng có nhiều tình cảm thì khi chia tay lại càng khó khăn.Thậm chí là cố gắng nghĩ không tốt cho người kia để mong an ủi được bản thân" và anh chàng cũng thừa nhận rằng mình đã có tâm trạng như vậy.
Đặc biệt nhất là liên quan đến những chi tiết cho rằng mình cố tình nhắc đến Mie, JV khẳng định đó "thực chất chỉ là những ngoa dụ hài hước, không mang hàm ý đả kích ai". Cuối cùng, anh chàng chỉ mong Vlog của mình có thể chia sẻ được với những ai đã và đang đi qua một cuộc chia tay rằng: "sau khi bạn vượt qua được giai đoạn ấy và nhận ra mỗi mối quan hệ là kết quả của cả đôi bên, thì bạn sẽ tìm được bình yên".
JV chia sẻ những suy nghĩ của mình cùng bức ảnh đang ôm chú mèo Cotton - chú mèo mà cả Mie và JV cùng chăm sóc.

Nguyên văn status của JV:
"Nói thế nào nhỉ.
Trong tình cảm không có ai là hoàn hảo. Một chàng trai trong phim hay trong ngôn tình khi chia tay sẽ luôn giữ hình ảnh cao thượng 'mong em hạnh phúc'. Nhưng còn trong cuộc sống, thực sự những ai từng yêu đều sẽ biết, càng có nhiều tình cảm thì khi chia tay lại càng khó khăn. Thậm chí là cố gắng nghĩ không tốt cho người kia để mong an ủi được bản thân. Mình cũng đã từng rơi vào tâm trạng như vậy. Mình đã từng mong nếu như mình thấy người ấy xấu xa thì sẽ vượt qua dễ dàng hơn. Nhưng cũng như mình đã chia sẻ trong video, những suy nghĩ tiêu cực ấy chỉ là để dối lòng.
Khi đã chấp nhận được sự thật, mình thấy mọi chuyện trở nên nhẹ nhàng hơn. Những chi tiết được gọi là "đá đểu" theo như báo chí giật tít, thực chất chỉ là những ngoa dụ hài hước, không mang hàm ý đả kích ai, nhưng qua đó mình cũng mong muốn chia sẻ với những người đã và đang đi qua một cuộc chia tay rằng, sau khi bạn vượt qua được giai đoạn ấy và nhận ra mỗi mối quan hệ là kết quả của cả đôi bên, thì bạn sẽ tìm được bình yên."
Mặc dù chỉ vừa mới được đăng tải nhưng status của JV đã thu hút sự chú ý rất lớn của dân mạng. Dòng chia sẻ này đã nhận được hơn 40.000 lượt like hơn 1000 bình luận. Điều đó chứng tỏ rằng người theo dõi đã cực kỳ quan tâm tới phát ngôn của người trong cuộc.
Có lẽ đứng trước những tranh cãi của mọi người, cũng như việc lên tiếng của Mie và gia đình cô, đây cũng là lúc thích hợp để JV chia sẻ những suy nghĩ của chính bản thân mình. Hi vọng rằng cả Mie và JV sẽ sớm vượt qua biến cố tình cảm này và "sẽ tìm được bình yên".
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn