Quỳnh Anh Shyn nói gì khi bị ekip trang điểm "tố" chảnh chọe, õng ẹo?

Thứ sáu, 30/10/2015, 08:49
Câu chuyện cô nàng hot girl bị ekip trang điểm "tố" chảnh chọe trong một buổi chụp hình mới đây đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Quỳnh Anh Shyn cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về vụ việc này.

Cách đây chưa lâu, trên Facebook của một chuyên viên trang điểm khá có tiếng ở Hà Nội đã đăng tải một dòng trạng thái nhắc đến Quỳnh Anh Shyn và ngay lập tức trở thành tâm điểm của dân mạng. Theo dòng status của T.N (tên của chuyên viên trang điểm) thì"bực mình lắm rồi", "viết cái status có nói mỗi câu em ý "làm cao" mà bạn ý gọi cho quản lí người này người kia bắt mình gỡ status, rồi bắt xoá ảnh này nọ". Ai cũng rất tò mò không biết liệu Quỳnh Anh Shyn đã làm gì để bị những lời "tố" không mấy tích cực như thế này.

Status khá bức xúc của T.N.
Vào trang cá nhân của Quỳnh Anh Shyn, cô nàng vẫn không có cập nhật gì về việc này. Thế nhưng điều khiến mọi người chú ý chính là dòng chia sẻ của Zoie Lê - thành viên nhóm nhảy St.319, vốn là một người bạn thân thiết của Quỳnh Anh Shyn đã viết lên trang cá nhân của cô nàng hot girl.
Dòng status của Zoie Lê viết lên Facebook của cô nàng.
Phía dưới status này, T.N đã để lại những bình luận kể lại lý do vì sao mình lại đăng đàn để "tố" hot girl.
Dòng bình luận của T.N kể lại buổi chụp hình.
Qua đó, Quỳnh Anh đã đến muộn trong buổi chụp hình, đến lúc chụp thì "được tí kêu thay váy, mệt không chụp, đang chụp ra một góc ngồi chụp tự sướng và không nói gì với các nháy, sau đó vào phòng thay đồ bảo không chụp nữa, xóa trang điểm đi mà không nói", trong lúc mọi người đợi thì bảo là không chụp nữa và ra về.
Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với cả hai bên để tìm hiểu xem cụ thể đã có chuyện gì xảy ra. Đại diện của Quỳnh Anh Shyn - cũng là người có mặt trong buổi chụp hình cho biết đây là lần đầu tiên làm việc với ekip này. Vì lịch hẹn của phim trường là 9h rồi cùng di chuyển đến chỗ chụp nên lúc tới nơi là 10h, Quỳnh Anh không hề biết trước giờ hẹn của ekip chụp, do đó đã xảy ra việc đến trễ.
Ekip của Quỳnh Anh cũng nhận lỗi về việc này. Về phần make-up, Quỳnh Anh vẫn ngồi yên để được trang điểm dù theo quan sát của mọi người thì dụng cụ make-up không được vệ sinh. Đến lúc Quỳnh Anh có góp ý một chút không cần dùng mi giả quá nhiều vì sẽ nặng mắt, thì chuyên viên make-up không nghe nhận xét mà trả lời lại khá cộc cằn.
Cũng theo như lời quản lý của hot girl thì lúc cô nàng bảo không chụp nữa là đã 2h chiều. Khi đó Quỳnh Anh chưa ăn gì và sức khỏe đang không tốt nên bị tụt huyết áp, trong khi yêu cầu là phải chụp ngoài nắng gắt. Ekip cũng đã nói chuyện, xin phép với quản lý phim trường và chào hỏi rất lễ phép trước lúc ra về. Được biết sau đó, cô nàng phải vào viện truyền 2 chai nước biển.
Về phía T.N, chuyên viên trang điểm vẫn khẳng định những gì mình nói là chính xác. Trong lúc Quỳnh Anh Shyn không lên tiếng gì trên Facebook về việc này thì T.N tiếp tục có những bình luận khá tiêu cực với Quỳnh Anh trên mạng xã hội. Ở status mới nhất, T.N có viết rằng: "Lúc chụp em rất thái độ, không hợp tác với các nháy, lườm nguýt toàn các bậc hơn em bao nhiêu tuổi mà em coi thường, em õng ẹo, mệt thì em nói, em nghĩ em đi chụp free nên em thế này thế nọ à".
Được biết, đây là lần đầu tiên Quỳnh Anh Shyn làm việc với bên make up này. Ngay khi vụ việc vừa xảy ra, thì một số người bạn cũng như make up thân thiết của Quỳnh Anh đã nhanh chóng lên tiếng và khẳng định Quỳnh Anh trước giờ làm việc vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp. Họ cũng đăng bức ảnh được cho là bị make up "dìm" của Quỳnh Anh trong buổi chụp hình hôm đó.
Bài chia sẻ của người make up "ruột" của Quỳnh Anh.
Một số fan hâm mộ khác cũng lên tiếng bênh vực cho Quỳnh Anh Shyn.
Hiện tại sự việc vẫn đang rất gây sự chú ý, tạm gác lại chuyện ai đúng, ai sai, xoay quanh lùm xùm này đã có không ít ý kiến cho rằng nếu như đã làm việc cùng nhau thì tốt nhất nên thẳng thắn góp ý và trao đổi trực tiếp. Điều đó sẽ tốt hơn rất nhiều việc công khai mọi thứ lên Facebook, kể cả về phía make up lẫn Quỳnh Anh Shyn.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn