Quỳnh Anh Shyn: "Mình thừa nhận đã không hài lòng vì bị trang điểm xấu"

Thứ bảy, 31/10/2015, 08:13
Quỳnh Anh Shyn đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về câu chuyện cô nàng bị tố "chảnh chọe" - đang gây xôn xao mạng xã hội suốt 2 ngày qua.

Suốt hai ngày gần đây, câu chuyện Quỳnh Anh Shyn bị ekip tố "chảnh choẹ" và thiếu hợp tác khi tham gia chụp hình - đã trở thành câu chuyện hot nhất trên mạng xã hội.  Liên tiếp, những bằng chứng được ekip chụp hình đưa ra nhằm khẳng định cho sự xác thực của câu chuyện này, ví dụ như ảnh chụp màn hình bức ảnh Quỳnh Anh Shyn up lên Facebook với caption: "1 chiếc điện thoại còn hơn một quả máy cơ", hay gương mặt không mấy thoải mái của Quỳnh Anh trong suốt buổi chụp.

Người make up cho Quỳnh Anh - cũng là người đã đứng lên tuyên bố "bóc" hot girl này - đã đăng tải rất nhiều hình ảnh, cũng như nhiệt tình trả lời comment của từng người thắc mắc về vụ việc. Không chỉ có vậy, cô gái này còn quả quyết cho rằng, Quỳnh Anh đã tự sửa lại lớp trang điểm để đổ cho phía make up đã trang điểm xấu.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện khá thẳng thắn với Quỳnh Anh, để biết rõ hơn câu chuyện này và giúp các bạn có cái nhìn rõ ràng, công bằng nhất cho cả hai phía.
Chúng ta hãy nói về lần lượt từng vấn đề mà Quỳnh Anh bị bạn make up kia tố nhé. Đầu tiên là về chuyện đi muộn, có hay không việc Quỳnh Anh cố tình đi muộn trong buổi chụp ngày hôm ấy?
Thật ra, Quỳnh Anh được bên studio hẹn 9 giờ đến 1 địa điểm tập kết để dẫn đường đi chung. Còn phía make up, ekip thì được hẹn lên thẳng studio. Thế nên mình có đến trễ hơn mọi người. Sau sự việc này, Studio cũng đã có gửi lời xin lỗi tới Quỳnh Anh vì để hiểu lầm xảy ra. Thế nhưng lại chưa kể hết toàn bộ sự việc, vậy nên nhiều người vẫn hiểu lầm.
Quỳnh Anh có thể nói ngắn gọn lý do vì sao đã không hài lòng với buổi chụp ngày hôm đấy?
Mình không phải là không hài lòng về buổi chụp, mà là mình thấy không thoải mái lắm về cách mọi người làm việc. Lúc đầu chị makeup có vẻ không vui vẻ lắm khi mình góp ý và xin phép chị ấy tháo bớt mi giả ra vì hơi quá nặng mắt. Sau đó chị ấy có yêu cầu hai chị học viên chụp ảnh lại để so sánh, rồi bỏ ra ngoài để hai chị học viên chỉnh sửa cho mình. Cá nhân mình lúc ở phim trường thì mình nói chuyện khá vui vẻ với hai chị ấy, họ còn hỏi thăm chuyện khi mình quay 5s và có chụp hình cùng mình nữa.
Ngoài ra thì buổi chụp thì có 4, 5 anh photo, các anh theo sát mình và chụp ảnh liên tục, mặc dù bên mình có xin phép là đừng chụp những lúc đang make up và đang nghỉ giải lao.
Nhiều người cho rằng Quỳnh Anh khó chịu phần nhiều vì bị trang điểm xấu nữa, điều này có đúng không?
Mình thừa nhận điều này cũng có phần đúng. Từ trước đến giờ, mình rất cố gắng giữ hình ảnh, làm việc với make up rất kỹ. Bản thân mình khi hợp tác với các anh chị make up khác, khi thấy không hợp thì anh chị cũng có hỏi ý kiến hoặc mình chủ động xin phép xem có sửa được không, mọi người cũng đều cảm thấy ok với việc đó. Nhưng chị make up này thì hơi khác một chút, tuy nhiên việc này cũng là 1 phần lỗi của mình khi mới tiếp xúc với chị ấy, và đúng ra nên cố gắng vui vẻ để làm vừa lòng mọi người.
Bạn make up kia cho rằng Quỳnh Anh đã tự vẽ thêm lông mày và đánh mũi lem luốc để "dìm hàng" bên make up, điều này có đúng không?
Việc này thì hoàn toàn không phải là sự thật. Mình không nghĩ là có nhiều người tin câu chuyện ấy đến vậy. Mình không hề tự make up lại vì không nghĩ là sự việc này lại lùm xùm như vậy. Hơn nữa cũng không ai muốn tự đi làm xấu mình, hại người make up làm gì cả.
Lúc make up thì như mình đã chia sẻ, mình đã nói với chị ấy về vấn đề mi giả trước đó, nhưng ko thấy chị ấy vui vẻ nên mình im lặng. Tầm 1 lúc sau khi gần xong xuôi, mình mới soi gương và chụp ảnh lại cho chị quản lý. Quả thật mình ko dám nhận xét lúc ấy nữa vì sợ không khí căng thẳng hơn nên chỉ dám gửi lại cho chị quản lý.
Bức ảnh được Quỳnh Anh gửi cho quản lý của mình khi make up gần xong.
Về phần lông mày, thì khi chụp tự sướng góc sát mặt chếch từ dưới lên, trông nó sẽ có chiều hướng cong như vậy. Hơn nữa việc tẩy xoá lông mày và thay đổi hẳn dáng như vậy cũng phức tạp, ảnh hưởng đến phần nền và phần make up nên mình chưa bao giờ nghĩ đến việc sửa và tô thêm.
Bên trái là bức hình phía make up cho rằng Quỳnh Anh đã tự tô vẽ thêm để "dìm hàng".

Tại sao Quỳnh Anh lại quyết định up một bức ảnh với caption có thể đụng chạm tới ekip? Khi up bức ảnh đó, Quỳnh Anh có nghĩ được câu chuyện sẽ trở nên phức tạp như thế này không?
Lúc đó phía bọn mình có 1 bạn trợ lý đi cùng và chụp ảnh cho mình để up lên Facebook. Thật ra lúc đó mình cũng có phần lỗi khi đăng bức ảnh như vậy. Mình cũng không có ý gì quá nặng nề, nhưng lại khiến mọi người thấy khó chịu.
Vậy chuyện Quỳnh Anh kêu mệt, cố tình đi về và không chào ekip ở lại có phải là thật không?
Khi đã chụp gần xong rồi, mình hơi mệt nên có xin phép mọi người vào phòng thay đồ nghỉ ngơi. Lúc đó ngoài trời khá nắng gắt, sức khoẻ mình hôm đó cũng không tốt nên mình có gặp trực tiếp anh quản lý phim trường và xin lỗi anh ấy vì sự cố này, mình cũng có nhắn anh ấy rằng mình sẽ quay lại vào hôm khác để chụp hình thêm về phần bối cảnh ngoài trời, vì 2 anh em cũng còn hợp tác nhiều nữa. Anh quản lý lúc đó cũng thông cảm và đồng ý như vậy, lúc ra về mình có quay lại chào mọi người đàng hoàng rồi mới lên xe.
Sau sự việc lần này, Quỳnh Anh đã rút ra được kinh nghiệm gì cho chính bản thân mình?
Thực ra lúc đầu mình cũng không nghĩ mọi chuyện có thể đi xa như vậy, mình cũng nhận lỗi về bản thân nhiều hơn khi còn khá trẻ con trong cách cư xử và làm việc.
Cảm ơn Quỳnh Anh về buổi trò chuyện này.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích