7 'hot mum' lại dáng sau sinh ấn tượng

Chủ nhật, 01/11/2015, 09:02
Chỉ vài tháng sau sinh, Tăng Thanh Hà đã trở lại với vóc dáng 'mình hạc xương mai' như thưở còn con gái. 

Không tiết lộ về số cân nặng đã giảm nhưng vóc dáng mảnh mai của Tăng Thanh Hà vẫn khiến nhiều bà mẹ trẻ trầm trồ ngưỡng mộ. Người đẹp giảm cân khá nhanh sau sinh nhờ ăn gạo lứt thay cho tinh bột và chăm chỉ tập yoga.

7-hot-mum-lai-dang-sau-sinh-an-tuong-1

Thu Thủy cũng là một 'hot mum' có công cuộc giảm cân ấn tượng. Chỉ 2 tháng sau sinh, Thu Thủy đã giảm được 14 kg nhờ chăm chỉ cho con bú kết hợp với chế độ ăn ít tinh bột và thường xuyên xông hơi khô. Người đẹp cho biết, xông hơi khô giúp hạn chế tích nước trong cơ thể, nhờ đó mà cô có thể giảm cân dễ dàng hơn.

7-hot-mum-lai-dang-sau-sinh-an-tuong-2

Vy Oanh tăng 23 kg khi mang bầu nên sau khi con được 2 tháng, cô bắt đầu nghiêm túc tập luyện để giảm cân. Vy Oanh cho biết quá trình giảm cân của cô khá gian nan vì vừa phải tập luyện, ăn kiêng, lại vẫn phải đảm bảo sức khỏe để chăm con. Cô chọn chế độ ăn ít tinh bột, nhiều rau và uống nhiều nước. Nhờ quyết tâm cao mà chỉ 4 tháng sau sinh, Vy Oanh đã về lại vóc dáng cũ.

7-hot-mum-lai-dang-sau-sinh-an-tuong-3

Chân dài Ngọc Thạch cũng gây ấn tượng khi lại dáng sau sinh nhanh chóng. Nhờ chăm chỉ tập yoga và massage bấm huyệt, Ngọc Thạch đã giảm được 10 kg và 30 cm vòng eo, trở lại với thân hình mảnh mai vốn có.

7-hot-mum-lai-dang-sau-sinh-an-tuong-4

Maya tăng cân khá nhiều khi mang bầu nên hành trình lấy lại vóc dáng của cô khá vất vả. Người đẹp chia sẻ, cô đã áp dụng chế độ ăn kiêng và tập luyện khá khắc nghiệt. Mỗi ngày cô đều tập gym 2 buổi và bắt đầu cắt giảm tinh bột sau 1 tháng đầu tiên ở cữ. Nhờ nghiêm khắc với bản thân mà sau 4 tháng, Maya đã giảm được hơn 30 kg.

7-hot-mum-lai-dang-sau-sinh-an-tuong-5

Ái Châu tiết lộ cô đã giảm được 15 kg sau khi sinh 2 tháng. Nhờ tích cực ăn kiêng và tập luyện mà người đẹp đã lại dáng rất nhanh chóng.

7-hot-mum-lai-dang-sau-sinh-an-tuong-6

Ốc Thanh Vân về lại vóc dáng ban đầu nhanh chóng nhờ chăm chỉ gập bụng từ tháng thứ 3, chăm chỉ tập yoga và hạn chế tối đa lượng đường nạp vào cơ thể.

Theo Ngoisao.net

Các tin cũ hơn