Top 3 Việt Nam Next top Model lên tiếng về vụ hóa trang gây phẫn nộ

Thứ hai, 02/11/2015, 08:44
Cao Thiên Trang cho biết, nhóm của cô hóa trang chỉ với mục đích vui vẻ chứ không hề có bất cứ chủ đích gì.

Ngày 31/10, cộng đồng mạng truyền tay nhau bức ảnh một nhóm bạn trẻ mặc trang phục bộ đội và nhảy múa trên đường Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.

Không chỉ thế, họ còn kết hợp trang phục trang nghiêm ấy với những món phụ kiện hở hang như tất lưới, nội y...

Ngay lập tức, trò đùa quá trớn tạo ra một làn sóng chỉ trích gay gắt. Rất nhiều người cho rằng đây là hành động vô ý thức và không thể chấp nhận được.

Một số hình ảnh phản cảm của nhóm bạn trẻ ngày hôm đó.
Điều đáng nói là trong đám đông xôm tụ ngày hôm ấy có cả những gương mặt rất quen, từng xuất hiện trên sóng truyền hình nhiều lần như giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2015, cũng là một nhà thiết kế nổi tiếng, và Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2012 Cao Thiên Trang.

Dư luận bức xúc vì những người hoá trang ấy đều là những người có tầm hiểu biết về thời trang, sở hữu một lượng người hâm mộ không nhỏ, lại có thể đem sắc phục quân đội ra đùa giỡn phản cảm như thế.

Được biết, giám khảo chương trình Vietnam Nextop model 2015 đã chuẩn bị rất kỹ màn hoá trang này và tung lên facebook riêng của anh từ chiều.

Nhiều bạn bè của vị giám khảo này đã bình luận với nhiều luồng ý kiến khác nhau nhưng anh vẫn mặc sắc phục này đến quảng trường Nguyễn Huệ cùng một số người mẫu.

Trong đó đáng chú ý, có người mẫu Cao Thiên Trang.

Liên lạc với Cao Thiên Trang để làm rõ vấn đề này, người đẹp cho biết, là người rất ít khi lên facebook và theo dõi phản ứng của cộng đồng mạng, cô gần như không hề hay biết về phản ứng của công chúng sau cuộc vui hôm ấy.

“ Sau một năm mọi người đã phải làm việc rất nhiều, phải gồng mình sống trong xã hội, trở thành người của công chúng muốn, Halloween là đợt xả stress. Chúng tôi cũng chỉ muốn vui vẻ với bạn bè.

Nhóm đi cùng nhau rất đông, đến hai mươi mấy người thì không thể nào tránh khỏi việc có một, hai người mặc đồ không theo quy chuẩn. Cộng đồng mạng cứ nhắm vào những gì sơ sẩy để tấn công vào.

Tôi cũng không biết nói gì vì thật ra chúng tôi chỉ vui vẻ với nhau chứ chẳng có bất cứ ý định gì cả. Sau đó, một số người cũng cảm thấy hối lỗi vì hóa trang không đúng.

Vốn dĩ nhóm của tôi cũng muốn vụ này lắng xuống chứ không muốn rùm beng thêm nữa ”, cô cho hay.

Hiện tại, chúng tôi đang tìm cách liên lạc với giám khảo Vietnam’s Next Top Model A.A.T nhưng anh tạm thời tắt máy.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn