Bất ngờ hé lộ thiệp cưới của cặp đôi Tú Vi - Văn Anh

Thứ bảy, 31/10/2015, 08:35
Khác với tưởng tượng của các fan, thiệp cưới của cặp đôi Tú Vi - Văn Anh khá giản dị.
Trên facebook của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, một người bạn thân thiết của Tú Vi vừa chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi này. Khác với sự cầu kỳ của thiệp cưới những sao khác, thiệp cưới của Tú Vi và Văn Anh khá đơn giản với nền trắng và phông chữ vàng, không kèm theo hoa văn hay những chi tiết nào để điểm xuyến cho thiệp thêm bắt mắt.
Thiệp cưới khá đơn giản của Tú Vi và Văn Anh
Đám cưới của cả hai sẽ diễn ra vào ngày 7/11 tới đây. Váy cưới và cách trang trí bữa tiệc được Tú Vi nhờ người bạn Chung Thanh Phong hỗ trợ. Trước đó, cặp đôi này cũng đã lộ hậu trường ảnh cưới khá dễ thương. Nhiều fan của Tú Vi đang rất tò mò về những chiếc váy cưới cô sẽ diện trong ngày trọng đại, liệu nó có giản dị như thiệp cưới hay không?.
Hậu trường ảnh cưới của Tú Vi và Văn Anh
Tú Vi và Văn Anh công khai chuyện tình cảm trên truyền thông bắt đầu từ Lễ tình nhân 2014. Văn Anh cho biết, anh đã yêu Tú Vi khi cả hai cùng đóng chung phim Bếp hát. Trước đó, Tú Vi không hề biết đến Văn Anh vì anh hoạt động nghệ thuật ở miền Bắc nhưng từ khi quen nhau cả hai đã xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài. Vì vậy, Tú Vi và Văn Anh cũng không giấu giếm thông tin cả hai hẹn hò khi luôn chia sẻ hình ảnh lẫn tình cảm với nhau trước công chúng
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn