Hoa hậu quỳ lạy trước vựa ve chai của mẹ sau đăng quang

Thứ ba, 27/10/2015, 13:08
Ngay sau khi chiến thắng trong cuộc thi Miss Uncensored News Thailand, Mint đã tới nơi mẹ làm để báo hiếu. 

Giành chiến thắng sau Miss Uncensored News Thailand 2015 - một cuộc thi nhan sắc nhằm ủng hộ bình đẳng giới tính, cô gái 17 tuổi Mint đã đến vựa ve chai nơi mẹ cô kiếm sống hàng ngày để cảm ơn bà. Cô gái đã quỳ gối trước người mẹ lam lũ, hình ảnh này khiến khán giả không khỏi xúc động.

Mint sinh trưởng trong một gia đình lao động, mẹ cô kiếm sống bằng việc lượm ve chai, bản thân cô cũng phụ giúp mẹ hàng ngày. Hạnh phúc mỉm cười với Mint khi cô đăng ký tham gia cuộc thi Miss Uncensored News Thailand 2015 và giành ngôi vị cao nhất.

Mint quỳ lạy trước vựa ve chai của mẹ. Ảnh: Weibo

Hoa hậu chuyển giới về nơi mình sinh sống.

Trả lời phỏng vấn báo chí sau đăng quang, Mint nói sau khi học xong trung học, cô không học tiếp lên Đại học vì gia cảnh khó nghèo. Người đẹp này cũng chia sẻ, suốt thời gian cô học cấp ba, mẹ nhặt rác, bán quần áo thùng để nuôi cô: "Nếu hỏi rằng tôi có cảm thấy xấu hổ vì có mẹ bới rác không, tôi sẽ nói là không, bởi vì làm việc, kiếm tiền là một công việc chân chính, sao có thể thấy xấu hổ. Mẹ tôi nhiều năm qua đã đi nhặt rác, phân loại, bán lấy tiền để chúng tôi có được ngày hôm nay. Đến giờ mẹ vẫn sống rất tiết kiệm và tằn tiện".

Miss Uncensored News Thailand là cuộc thi dành cho những người chuyển giới và cả những phụ nữ bình thường, nhằm kêu gọi sự bình đẳng giới tính và ủng hộ hôn nhân đồng giới.

Mint trong đời thường, và vẻ rạng rỡ khi trang điểm.

Tân Hoa hậu bên mẹ đẻ.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích