Hiện tượng mạng Ku Tin hát 'Hồn quê' trên sóng truyền hình

Thứ ba, 27/10/2015, 10:27
Tham gia chương trình "Người hùng tí hon", Ku Tin thể hiện ca khúc "Hồn quê" và múa bài "Trống Cơm". Sự đáng yêu, tinh nghịch của cậu bé đã gây ấn tượng với khán giả truyền hình.

Trở thành hiện tượng mạng nhờ các clip ca hát, nhảy và nói chuyện như người lớn, mới đây, Ku Tin (Huỳnh Minh Hoàng, 4 tuổi, Sài Gòn) còn xuất hiện trên sóng truyền hình khi là thí sinh của chương trình Người hùng tí hon (Đài Truyền hình Vĩnh Long).

Nếu như mọi người quen thuộc với hình ảnh Ku Tin lanh lợi, đối đáp nhanh thì lúc đứng trước ban giám khảo, cậu bé có phần rụt rè, ít nói hơn.

Tuy nhiên, nhờ khả năng ca hát và nhảy múa, hiện tượng mạng 4 tuổi vẫn nhanh chóng chiếm tình cảm của khán giả với ca khúc Hồn quê và múa bài Trống cơm. Phần thi vòng loại của Ku Tin do kênh YouTube của chương trình chia sẻ và thu hút gần 280.000 lượt xem.

Sở hữu vẻ ngoài mũm mỉm, đáng yêu, Ku Tin được cộng đồng mạng đặt nhiều biệt danh thú vị như cậu bé bánh bao, Shin bút chì phiên bản Việt, thí sinh kẹo ngọt...

Hình ảnh đáng yêu của Ku Tin. Fanpage mang tên Ku Tin do người thân thành lập trong vài tháng đã thu hút hơn 130.000 người theo dõi. Ảnh: Fanpage Ku Tin.

Trao đổi với Zing.vn, Nguyễn Hồng Phúc (33 tuổi) - cậu Ku Tin cho biết, sau khi vượt qua 1.800 thí sinh nhí đăng ký tham gia, Ku Tin nằm trong top 48 người đi tiếp.

"Vừa học, vừa tập luyện các tiết mục cho cuộc thi nên đôi khi Ku Tin khá vất vả. Tuy nhiên, đây là sân chơi giúp Tin phát huy sở trường và học hỏi nhiều bài học bổ ích, gia đình rất ủng hộ bé đi thi" - anh Phúc nói.

Ngoài Người hùng tí hon, Ku Tin còn tham gia chương trình Thách thức danh hài (kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM).

Người hùng tí hon là chương trình tìm kiếm tài năng dành cho trẻ em 4-13 tuổi trong các lĩnh vực ca hát, khiêu vũ và biểu diễn tài năng.

Các thí sinh được chia thành 6 đội, mỗi đội có 1 ca sĩ, 1 cặp vũ công và 1 tài năng đặc biệt. Mỗi đội sẽ được dẫn dắt bởi 1 huấn luyện viên là nghệ sĩ chuyên nghiệp. Trong cuộc thi, các đội có số điểm thấp sẽ bị loại.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích