Bánh Gạo nhà Công Vinh - Thủy Tiên lần đầu lộ mặt

Thứ bảy, 31/10/2015, 14:55
Thói quen của cặp đôi nổi tiếng là đưa Bánh Gạo đi siêu thị rồi ghé các khu vui chơi cho trẻ em.

Bánh Gạo được bố mẹ đưa vào một khu vui chơi dành cho thiếu nhi ở TP.HCM. Hình ảnh cô bé có vẻ khoái chí với trò chơi thú nhún được ghi lại bởi camera điện thoại của một người hâm mộ mới đây.

Bé Bánh Gạo say mê với trò thú nhún ở khu vui chơi trẻ em. Ảnh: We Send.

Công Vinh - Thủy Tiên luôn muốn giữ kín hình ảnh của con gái nhỏ từ khi chào đời. Bánh Gạo chỉ xuất hiện khi được chụp nghiêng mặt hay từ phía sau trong lần đi chơi biển Nha Trang với bố mẹ hồi năm ngoái. Cặp đôi nổi tiếng làng showbiz và bóng đá Việt luôn ngăn cản và từ chối hành động giơ điện thoại chụp Bánh Gạo từ bất kỳ ai, dù là bạn bè hay người lạ.

Thậm chí trong ngày cưới tổ chức cuối năm 2014, hai người mượn tạm con gái của một người bạn để chụp ảnh chung vui thay vì để Bánh Gạo xuất hiện.

Tiền đạo đang khoác áo Bình Dương lý giải thói quen hình thành từ một lần Bánh Gạo bị ốm khi được khen bầu bĩnh dễ thương. Từ đó, anh muốn con gái được an toàn bằng "quy định" khắt khe. Ngoài ra, Công Vinh - Thủy Tiên cũng không muốn Bánh Gạo trở thành mục tiêu của antifan, "anh hùng bàn phím" vốn luôn tìm cách "dìm hàng" hai vợ chồng anh.

Hiện tại là thời gian rảnh rỗi nhất của Công Vinh sau mùa giải bận rộn cùng Bình Dương và những đợt tập trung cùng tuyển Việt Nam. Anh cũng được miễn trở lại Bình Dương để thi đấu BTV Cup sắp tới. Vì thế, CV9 dành hết thời gian ở nhà cho vợ và con gái.

Công Vinh - Thủy Tiên có ít thời gian dành cho con gái. Ảnh: PA.

Thói quen của hai người là đưa Bánh Gạo đi siêu thị rồi ghé các khu vui chơi cho trẻ em. Hàng ngày, nếu không bận rộn cả hai vợ chồng cùng đi đón con gái sau thời gian học ở lớp. Tại biệt thự riêng ở quận 7, TP.HCM, bà ngoại luôn túc trực cùng một người họ hàng để lo việc nhà cửa và trông nom Bánh Gạo.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn