Mẹ đẻ Thủy Tiên mải theo dõi "Cô dâu 8 tuổi", quên xem Công Vinh ghi bàn

Thứ sáu, 09/10/2015, 08:51
Bà xã của Công Vinh lên trang fanpage trách yêu mẹ, nhưng cũng không quên khoe được bà "hối lộ đĩa trái cây" đầy ú ụ.

Tối qua, Công Vinh cùng các đồng đội đã có màn trình diễn quả cảm trước gã khổng lồ của bóng đá châu Á - Iraq trong trận đấu thuộc vòng bảng vòng loại WC 2018. Dẫn trước đối phương tới phút thứ 90+6, nhưng sự thiếu may mắn đã khiến cho tuyển Việt Nam đánh mất 2 điểm tưởng như đã nằm gọn trong tay.

Dù con rể có trận đấu quan trọng trong màu áo tuyển quốc gia, nhưng bà Thu Minh, mẹ ruột Thủy Tiên, lại... quên không theo dõi. Không những thế, bà cũng bỏ lỡ buổi biểu diễn trực tiếp của con gái cưng trên đài Kiên Giang, tất cả chỉ vì mải xem phim "Cô dâu 8 tuổi". Thông tin thú vị này được chính nữ ca sĩ xinh đẹp tiết lộ trên trang fanpage chính thức của mình.
"Con gái về quê hát trực tiếp đài Kiên Giang, con rể đá bóng trực tiếp đài VTV... Hát xong về nhà thấy nguyên nhà chúi mũi mở tivi coi cô dâu 8 tuổi. Chời chời. Xong nguyên nhà hỏi ủa vậy hả. Rồi đi hối lộ đĩa trái cây lên đường về Sài Gòn. Chịu nổi hông, sao tui có phước quá dzậy nè hu hu hu", ca sĩ sinh năm 1985 thuật lại với giọng phụng phịu.
Đoạn status "trách yêu" mẹ của Thủy Tiên.
Đoạn status của Thủy Tiên thu hút tới 30.000 lượt like chỉ trong khoảng 1 giờ đăng tải.
Không giống như bà xã, Công Vinh đã lên mạng trải lòng sau trận hòa đáng tiếc của tuyển Việt Nam trước Iraq. Dù ghi bàn thắng duy nhất cho đội nhà, nhưng CV9 vẫn có lý do tiếc nuối bởi nếu nắn nót hơn, anh đã có thể lập cú đúp khi thời gian của trận đấu chỉ còn lại ít phút.
"Nửa đời người tôi học được: Dùng tâm hổ thẹn để suy xét bản thân, dùng tâm biết ơn để nhìn thế giới. Và ngày mai thì luôn có mặt trời", tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam viết.
Chia sẻ với phóng viên sau trận đấu, Công Vinh nghẹn ngào nói lời xin lỗi các CĐV nước nhà. Anh cho biết: "Vinh xin gửi lời xin lỗi đến toàn đội, gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì hôm nay Vinh đã bỏ lỡ cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0. Nếu tình huống đó Vinh dứt điểm tốt hơn thì tỷ số đã là 2-0 và chúng ta có thể giành chiến thắng trước đội bóng mạnh hàng đầu châu lục. Có được 3 điểm trước Iraq sẽ giúp ĐT Việt Nam thuận lợi hơn rất nhiều ở vòng loại World Cup".
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích