Tỉ phú Abramovich chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở Mourinho

Thứ tư, 07/10/2015, 17:04
Bất chấp thành tích rất bết bát của Chelsea, tỉ phú Nga Roman Abramovich vẫn khẳng định sự ủng hộ tuyệt đối của mình với HLV Jose Mourinho.
Mourinho tiếp tục nhận được sự ủng hộ của tỉ phú Abramovich.

Chelsea đã có một sự khởi đầu tệ hại không thể ngờ ở mùa giải này. Là đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh, nhưng Chelsea hiện chỉ đứng ở vị trí thứ 16/20 CLB, đá 8 trận mà đã thua đến 50% (4 trận). Ở trận gần nhất cuối tuần trước, Chelsea thảm bại 1-3 trước Southampton ngay trên sân nhà. Đây là một điều không thể chấp nhận được với The Blues.

Đã có những đồn đoán về khả năng Mourinho sẽ bị Chủ tịch Roman Abramovich sa thải, nhất là khi Liverpool vừa “làm mẫu” trong việc “trảm” HLV Brendan Rodgers.

Tuy vậy, trong một động thái mới nhất, tỉ phú người Nga đã công khai tỏ thái độ ủng hộ tuyệt đối “Người đặc biệt”. Ông Abramovich cho rằng không có gì phải hoảng loạn, mà chỉ yêu cầu Mourinho phải sớm cải thiện thành tích của CLB. Đây là lần đầu tiên dưới triều đại của mình, tỉ phú Abramovich tìm cách giải tỏa áp lực cho một HLV sau thành tích bết bát của CLB, chứ không chọn giải pháp sa thải.

Quyết định trên được đưa ra sau cuộc họp khẩn vừa được tiến hành giữa lãnh đạo CLB, với sự có mặt của cả Mourinho.

Như vậy, Mourinho đã có thể tạm yên tâm tiếp tục dẫn dắt Chelsea. Tuy vậy, vị HLV người Bồ Đào Nha có thể sắp phải nhận án phạt của LĐBĐ Anh, sau khi đã có những lời lẽ chỉ trích trọng tài vì đã bỏ qua một quả penalty trong trận Chelsea – Southampton.

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn