Tròn mắt cảnh nữ MC khỏa thân đưa tin bóng đá

Chủ nhật, 23/08/2015, 10:28
Để thu hút sự chú ý của khán giả, nữ MC trong lúc dẫn chương trình bóng đá đã tự trút bỏ xiêm y để lộ thân hình “nóng bỏng” không mảnh vải che thân.

Nữ MC khỏa thân khi đưa tin về danh thủ C.Ronaldo.

Vào ngày 17/8, nữ MC đang dẫn chương trình thể thao trên kênh Desnudando La Noticia của truyền hình Venezuela đã khiến những người yêu thích bóng đá một phen “no mắt” bởi cảnh vừa dẫn chương trình bóng đá, vừa thoát y để lộ thân hình trắng nõn không mảnh vải che thân.

Ngay khi chương trình được phát sóng, nữ MC Yuvi Pallares khỏa thân dẫn chương trình bóng đá bất ngờ nổi tiếng. Trong khi đang dẫn chương trình nói về sự nghiệp, cuộc đời của danh thủ bóng đá Pirlo, MC Pallares khiến người xem mở to mắt với hành động thoát y. Người đẹp này dần dần cởi từng món đồ cho đến khi trên người không còn gì.

Đa số các MC khi dẫn chương trình này đều trong tình trạng khỏa thân.

Đa số các MC khi dẫn chương trình này đều trong tình trạng khỏa thân.

Được biết, chương trình Desnudando La Noticia có hàng trăm nghìn khán giả đăng ký xem tại Venezuela. Đa số tất cả nữ MC khi đưa tin tại chương trình này đều thực hiện công việc trong tình trạng khỏa thân. Một trong những lần khán giả ấn tượng nhất là nữ MC khi đưa tin về danh thủ C.Ronaldo đã khỏa thân, thu hút khán giả.

Theo Doanh Nghiệp VN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích