Barca nhận tin vui từ phòng y tế

Thứ sáu, 21/08/2015, 15:45
Sau cú sốc trước Athletic Bilbao ở hai trận Siêu cúp Tây Ban Nha, các cổ động viên của đội bóng xứ Catalan đã có niềm an ủi phần nào khi ngôi sao Brazil Neymar của họ sẽ trở lại trong trận đấu với Malaga vào cuối tháng này.
Neymar sẽ trở lại vào ngày 29/8. Ảnh: Internet.

Chân sút 23 tuổi của ĐTQG Brazil đã không có mặt trong trận Siêu cúp TBN với Bilbao vì mắc phải chứng quai bị, tuy nhiên theo các tin tức từ Mundo Deportivo, anh sẽ hồi phục hoàn toàn trong trận đấu thứ hai của Barcelona tại La Liga.

Cuối tuần này, Barcelona sẽ tiếp tục có chuyến làm khách trên sân San Mames của Bilbao, sân đấu mà họ đã thua tới 4-0 cách đây một tuần. Neymar tất nhiên không thể góp mặt vì chưa lấy lại được 100% thể lực, nhưng anh sẽ trở lại vào ngày 29/8 tới, trong trận tiếp đón Malaga trên sân Nou Camp.

Ngôi sao này đã sụt mất một ký lô vì căn bệnh quai bị. Trớ trêu thay, nhìn bên ngoài thì có vẻ anh đã tăng cân. Chính việc mất Neymar có thể coi là một phần nguyên nhân khiến Barca không có được những kết quả tốt gần đây.

Sau hai mùa giải có mặt tại La Liga, Neymar đã cho thấy sự hòa nhập với các đồng đội và CLB xứ Catalan, anh cùng với Messi – Suarez hợp thành bộ ba tấn công MSN nguy hiểm và đáng sợ nhất thế giới hiện tại.

Theo BóngĐá

Các tin cũ hơn