Vung 90 triệu euro, Barca sở hữu ‘hàng hot’ Pogba

Thứ năm, 02/07/2015, 15:01
Đại diện đội bóng xứ Catalan đã thuyết phục được Bà đầm già "nhả" hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, Paul Pogba với giá cuối cùng: 90 triệu euro.
Juve được cho là gật đầu bán Pogba cho Barca với giá 90 triệu euro

Sau những cuộc đàm phán diễn ra vào hôm qua (1/7), giữa đại diện 2 bên, cuối cùng Barca và Juve đã đạt được thoả thuận làm hài lòng tất cả mọi người. Cụ thể, Paul Pogba sẽ thuộc về đội chủ sân Nou Camp kể từ hè tới với giá 90 triệu euro.

Ban đầu, phía Barca trả giá 80 triệu euro, tuy nhiên, TGĐ Juve, Guiseppe Marotta không chấp nhận, quả quyết sẽ không chịu để cầu thủ đang rất hot trên thị trường chuyển nhượng ra đi với con số ấy. Mức mà nhà vô địch Serie A muốn đạt tới là 100 triệu euro!

Cuối cùng, để chắc thắng những đối thủ như Man City, PSG, Chelsea, lãnh đạo nhà vô địch châu Âu quyết tăng thêm 10 triệu euro và Lão phu nhân đã gật đầu, trong sự hài lòng của tất cả.

Ngoài việc, không chỉ nhận khoản phí chuyển nhượng khủng (được đưa trước 30 triệu euro), Juve còn tiếp tục được sử dụng Pogba 1 mùa giải nữa. Thêm vào đó, khoác áo Barca và được chơi cạnh Leo Messi cũng chính là ý nguyện của tiền vệ 23 tuổi người Pháp.

Barca hiện thời vẫn đang trong thời gian thi hành án phạt cấm chuyển nhượng do vi phạm chiêu mộ cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi. Phải sang đến tháng Giêng năm sau, họ mới chính thức được "đi chợ" mua sắm mới.




Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích