De Gea hối thúc MU giải quyết tương lai

Thứ tư, 01/07/2015, 13:53
Theo báo giới Anh, De Gea hối thúc MU sớm giải quyết vấn đề tương lai của mình trong tuần này, trước khi anh trở về tập trung cùng toàn đội.

Vào cuối mùa giải trước, De Gea đã nói lời chào tạm biệt những đồng đội ở MU để sang Real Madrid thi đấu. Tuy nhiên, thương vụ này không diễn ra suôn sẻ khi Los Blancos tỏ ra quá cứng rắn ở vụ này.

De Gea muốn ra đi sớm
Theo báo giới Anh, Real Madrid sẽ không trả quá 13 triệu bảng để chiêu mộ De Gea. Rõ ràng, đó là con số khiến MU không thể chấp nhận bởi họ từng chi tới 18 triệu bảng để mua thủ thành người Tây Ban Nha từ Atletico Madrid.

Nếu không thể chuyển sang Real Madrid, vào tuần này De Gea sẽ trở về tập trung cùng đội MU chuẩn bị cho chuyến du đấu. Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận, người gác đền này tỏ ra ngại ngùng khi gặp lại đồng đội cũ vì trót nói lời chia tay.

Do đó, De Gea đã hối thúc MU sớm giải quyết vấn đề tương lai của mình. Đó được hiểu là lời thúc ép "Quỷ đỏ" bán mình cho Real Madrid càng sớm càng tốt. Mặc dù vậy, theo nhiều nguồn tin MU vẫn muốn sử dụng De Gea làm bàn đạp cho thương vụ Sergio Ramos (thay vì bán thủ thành này quá sớm).

Tờ Mirror cho biết, MU khẳng định sẽ không tăng giá chiêu mộ Sergio Ramos nếu như Real Madrid không thực hiện hành động tương tự ở thương vụ De Gea. Chính những diễn biến trên khiến các thương vụ này trở nên vô cùng hấp dẫn.

Theo DânTrí

Các tin cũ hơn