Tiết lộ mức giá Arsenal chi ra để có Arturo Vidal

Thứ sáu, 26/06/2015, 14:58
Tờ Daily Express khẳng định, khi Copa America 2015 kết thúc, Arturo Vidal sẽ rời Juventus và gia nhập Arsenal với mức giá vào khoảng 21 triệu bảng.

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 chưa chính thức mở cửa nhưng Arsenal đã lên kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp thế giới nhằm củng cố sức mạnh, hướng đến một mùa giải thành công. Theo thông tin từ báo chí Anh, HLV Wenger đã thuyết phục thành công Juventus nhượng lại tiền vệ Arturo Vidal.

Arturo Vidal được cho là đã nối gót Alexis Sanchez đến Arsenal thi đấu.

Ở hai mùa giải gần đây, tiền vệ người Chile thường xuyên dính chấn thương và chưa thể lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. Trong mùa giải này, Arturo Vidal chỉ có được 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 24 lần ra sân.

Arturo Vidal không phải là cái tên quá xa lạ với những người yêu mến giải Ngoại hạng Anh. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Man Utd là đội bóng muốn có sự phục vụ của tiền vệ này. Dù vậy mọi việc lại không có sự tiến triển khi Arturo Vidal dính chấn thương và mức giá mà Juventus đưa ra là quá cao.

Tuy nhiên do Juventus đang muốn có một cuộc thanh lọc đội hình sau một mùa giải thành công, Arturo Vidal buộc phải ra đi để nhường chỗ cho những cầu thủ mới. Theo Daily Express, Vidal sẽ tới Arsenal sau khi Copa America kết thúc.

Mức giá để Arsenal có Arturo Vidal rơi vào khoảng 21 triệu bảng Anh. Nếu không tin này là sự thật thì Arsenal sẽ có một sự tăng cường vô cùng đáng kể. Kinh nghiệm trận mạc, khả năng tấn công và ghi bàn giúp ngôi sao 28 tuổi này sẽ giúp ích rất nhiều cho Pháo thủ.

Theo Thểthao247

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn