Henry: 'Arsenal không thể vô địch với đội hình hiện nay'

Thứ ba, 28/04/2015, 08:22
Cựu thủ quân Arsenal cho rằng HLV Arsene Wenger cần mạnh tay hơn nữa trên thị trường chuyển nhượng để đưa về sân Emirates những cầu thủ thật sự chất lượng.  

Henry từng ghi hàng trăm bàn và đưa Arsenal đến hai chức vô địch Anh khi còn thi đấu. Ảnh: Reuters

Arsenal vừa để lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh khi để đối thủ này ra về với tỷ số hòa 0-0 ở vòng 34 Ngoại hạng Anh. Kết quả không chỉ gây thất vọng cho các CĐV mà còn khiến cựu thủ quân Thierry Henry phải lên tiếng một cách sốt sắng trên chương trình bình luận của Sky Sports.

"Tôi nghĩ Arsenal cần mua thêm ít nhất bốn cầu thủ chất lượng gồm một thủ môn, một hậu vệ, một tiền vệ thu hồi bóng và quan trọng nhất là một tiền đạo hàng đầu. Có như vậy mới đủ khả năng giành lại chức vô địch Ngoại hạng Anh", Henry đánh giá.

Theo Henry, Chelsea chính là ví dụ tuyệt vời để Arsenal học tập. Những thương vụ hè trước đã phát huy hiệu quả để thầy trò Mourinho chạm một tay vào chức vô địch.

"Chelsea mùa trước gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh với Man City và Liverpool. Ngay sau đó họ cóCortouis, Matic, Cesc Fabregas và Diego Costa. Chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt trong trận đấu vừa qua", Henry nói.

gi-7873-1430125909.jpg

Giroud có thể không hài lòng với đánh giá của Henry.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn