HAGL không thắng, HLV Graechen sẽ bị sa thải?

Thứ sáu, 17/04/2015, 13:55
Trận đấu với Đồng Nai sẽ là cơ hội gần như cuối cùng của ông thầy người Pháp.

Cuối tuần này, HAGL có cuộc tiếp đón đội cuối bảng Đồng Tháp. Hiện cả hai đội đang có chuỗi phong độ kém cỏi nhất V-League, đều chỉ giành được 1 điểm/4 trận gần đây.

Với lợi thế sân nhà, đội bóng phố Núi cần phải dành trọn 3 điểm. Nhưng ở thời điểm này, thực hiện nhiệm vụ này không đơn giản.

Bởi thầy trò Graechen đang không có được sự tự tin. Ngược lại, Đồng Nai tràn đầy quyết tâm chiến thắng, HLV Trần Bình Sự còn tuyên bố HAGL là đối thủ vừa tầm.

Nếu HAGL không thắng, khả năng sa lầy trên BXH rất lớn. Vì những vòng đấu tiếp họ sẽ phải gặp Hà Nội T&T và B.Bình Dương. Tới lúc đó bầu Đức sẽ phải tính đến chuyện tìm người thay thế HLV Graechen.

Sau 8 vòng đấu đầu tiên tại V-League, lối chơi của ông thầy người Pháp đã bị các đối thủ bắt bài. Càng ngày, HAGL càng gặp nhiều khó khăn hơn.

HAGL chơi ngày càng bế tắc
HAGL chơi ngày càng bế tắc

Qua kỳ nghỉ 2 tháng, đội bóng phố Núi vẫn chưa có nhiều thay đổi. Vẫn là cách triển khai quen thuộc và SLNA đã chẳng mấy khó khăn để bẻ gãy.

Hơn nữa, thời gian tới cũng là lúc HAGL tìm kiếm ngoại binh cho lượt về. Mà khả năng lựa “Tây” của HLV Graechen khá hạn chế.

Cả 4 ngoại binh ông đưa về sân Pleiku đến thời điểm này đều ít nhiều gây thất vọng.

HLV Graechen đã góp phần đào tạo nên những Công Phượng, Tuấn Anh, tiếc là ông chưa đủ kinh nghiệm cho một giải đấu như V-League.

Muốn vượt qua hoàn cảnh hiện tại, HAGL cần một động lực mới.

Bảng xếp hạng V-League sau 9 vòng đấu:

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích