Ông Lê Thụy Hải nổi cáu khi khán giả ném chai nước vào người

Thứ bảy, 18/04/2015, 09:17
Sau khi đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hoà ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, khán giả Thanh Hoá thi nhau ném chai nước về khu vực kỹ thuật của CLB Bình Dương.
Thanh Hoá tung ngoại binh Da Silva (số 11) vào sân thay cho tiền đạo U23 Việt Nam Lê Thanh Bình ở đầu hiệp 2 của trận đấu, trong tình thế đội chủ nhà đang thua 0-1 trước Bình Dương. Trận cầu diễn ra chiều 17/4 thuộc khuôn khổ vòng 10 V.League.

Đến phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, tiền đạo Brazil bất ngờ toả sáng ghi bàn thắng gỡ hoà 1-1 cho đội bóng áo vàng. Pha lập công của Da Silva khiến khán giả có mặt trên sân Thanh Hoá ăn mừng quá khích. Họ thi nhau ném chai nước về phía ông Lê Thụy Hải.
Vị HLV sinh năm 1946 phản ứng khi một chai nước bay trúng người ông.
Thay mặt BHL Bình Dương, ông Hải "lơ" phản ánh với BTC trận đấu vì đã để xảy ra tình trạng mất an toàn ở khu vực kỹ thuật của đội khách. 
Lực lượng cảnh sát cơ động phản ứng nhanh, trèo lên khán đài tìm thủ phạm đã có hành động ném chai nước phản cảm. Tuy nhiên, khán giả có mặt trên sân quá đông gây khó khăn trong việc điều tra. Lực lượng an ninh chỉ có thể áp dụng biện pháp nhắc nhở người dân để ngăn tình trạng ném vật cứng xuống đường biên.
Khán đài sân Thanh Hoá đốt pháo ăn mừng bàn thắng của đội nhà.
Trước đó, trong quá trình diễn ra trận đấu, HLV Lê Thụy Hải có những phản ứng thái quá với trọng tài khiến khán giả Thanh Hoá bức xúc.
Ông bị trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư nhắc nhở nhiều lần vì những hành động quá khích trong suốt 90 phút diễn ra trận đấu.

Theo News.Zing

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn