Lý Hoàng Nam thắng chớp nhoáng tay vợt đứng trên 290 bậc ATP

Thứ ba, 28/04/2015, 16:17
Tay vợt số một Việt Nam đánh bại đối thủ chủ nhà Jirat Navasrisomboon với tỷ số 6-1 6-1 tại vòng đấu chính thức đầu tiên của giải quần vợt quốc tế Thailand F2 Future hôm nay 28/4.  

Sau khi phải bỏ cuộc ở vòng sơ loại cuối cùng vì lý do sức khoẻ, Hoàng Nam đã trở về Việt Nam. Nhưng ngay sau đó ban tổ chức thông báo anh được trao tấm vé may mắn do một đối thủ ở vòng đấu chính thức rút lui vì chấn thương. Tay vợt số một Việt Nam tức tốc trở lại Thái Lan và kịp thời bình phục để thi đấu.

Đối thủ là tay vợt chủ nhà Jirat Navasrisomboon, nhiều hơn một tuổi và hiện tại xếp thứ 1.150 ATP - hơn 290 bậc so với Hoàng Nam trên bảng xếp hạng các tay vợt chuyên nghiệp. Hoàng Nam vì vậy hứa hẹn đối diện với những thách thức không nhỏ.

HOANG-NAM-25-9706-1430208831.jpg

Hoàng Nam dễ dàng hạ gục đối thủ xếp trên mình 290 bậc  ATP. Ảnh: Đức Đồng.

Tuy nhiên, nhờ phong độ tốt cùng sức khoẻ ổn định trở lại, tay vợt quê Tây Ninh đã xóa tan những bất lợi để áp đảo đối phương. Anh thậm chí sáu lần bẻ game giao bóng, để kết thúc trận đấu trong chưa đầy một tiếng. Hoàng Nam dẫn 4-1 trước khi hoàn tất set đầu tiên. Bất ngờ bị bẻ break ở game đầu tiên của set hai, nhưng anh sau đó thắng liên tục sáu game còn lại.

Đối thủ của Hoàng Nam ở vòng hai là người thắng trong cặp đấu giữa Ochi Makoto (Nhật Bản, 1.549 ATP) và Kittipong Wachiramanowong (Thái Lan, 947 ATP).

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn