Neymar cưng chiều cô em gái cá tính

Thứ bảy, 02/05/2015, 16:10
Với tiền đạo Barca, cô em gái Rafaella dường như quan trọng hơn tất cả mọi thứ.
Cuộc sống riêng tư của các sao sân cỏ luôn gắn liền với các bóng hồng là vợ, là bạn gái nhưng với Neymar thì khác, người phụ nữ lúc nào cũng ở bên anh, dành vị trí quan trọng trong trái tim anh lại là cô em gái cá tính Rafaella.
Chân sút tài năng của Brazil và em gái rất gắn bó và Neymar cũng nổi tiếng là cưng chiều em gái. Hai anh em thường xuyên chụp ảnh chung và khoe trên mạng xã hội.
Trong ngày sinh nhật lần thứ 19 của Rafaella giữa tháng 3, Neymar khiến các fan ngưỡng mộ khi viết: 'Mỗi năm qua đi, em lại càng xinh đẹp, Chúc mừng sinh nhật em gái yêu của anh. Anh sẽ làm tất cả mọi việc vì em, yêu em gái lắm'.
Tiền đạo 9X từng chia sẻ, Rafaella và cậu con trai Davi Lucca là hai người vô cùng quan trọng trong cuộc đời anh.
Từ ngày chia tay cô bạn gái Bruna Marquezine, Neymar càng thân thiết với em gái. Ngôi sao cá tính của Brazil thường xuyên đưa em đi chơi, tham gia các cuộc vui cùng Rafaella.
Cô em gái có tính cách mạnh mẽ của Neymar không lấy họ của gia đình là Da Silva Santos mà lấy họ Beckran vì hâm mộ cựu danh thủ David Beckham.
Rafaella là gương mặt nổi tiếng trên Twitter khi có gần 100.000 người theo dõi.
Ngoài việc là em gái Neymar, người đẹp 19 tuổi còn được biết đến với vẻ đẹp nóng bỏng, rực lửa đặc trưng của con gái Nam Mỹ.
Rafaella thường xuyên khoe ảnh hot của mình trên trang cá nhân. Em gái sao Barca cũng theo đuổi nghiệp người mẫu và bước đầu gây dựng tên tuổi tại quê nhà.
Cô gái tuổi teen cũng là fan trung thành của anh trai, hiếm khi bỏ qua các trận đấu quan trọng của Neymar.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn