Nhiều nhà tài trợ săn đón Hoàng Nam

Chủ nhật, 29/03/2015, 08:14
Với phong độ ấn tượng, tay vợt Lý Hoàng Nam đang trở thành mục tiêu săn đón của nhiều nhà tài trợ quốc tế.
Hoàng Nam (thứ ba từ trái sang) chung niềm vui thắng trận của tuyển VN.

Ngày 28/3, Hoàng Nam góp công giúp tuyển VN thắng 2-0 trước tuyển Hong Kong để giành một trong hai chiếc vé thăng hạng của Davis Cup 2015 - nhóm III khu vực châu Á - Thái Bình Dương diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia).

Cụ thể, sau khi Nguyễn Hoàng Thiên chơi cực hay để đánh bại cựu tay vợt hạng 286 thế giới Phillip King với tỉ số 2-0 (6-1, 6-0), Hoàng Nam đã có cuộc lội ngược dòng thắng 2-1 (4-6, 6-3, 6-2) trước Hei Yin Andrew Li.

Các thành viên trong đội tuyển VN được Liên đoàn Quần vợt VN thưởng 10.000 USD (hơn 215 triệu đồng). Từ Malaysia, Hoàng Nam sẽ cùng HLV người Thụy Điển Brydniak Christian sang Indonesia để thi đấu Giải quần vợt chuyên nghiệp Indonesia F1 Futures tại Tarakan (Indonesia) thuộc hệ thống Men’s Future từ ngày 30/3 đến 5/4. Hoàng Nam (hạng 34 trẻ thế giới và hạng 1.587 chuyên nghiệp thế giới) sẽ hết lứa tuổi trẻ vào năm sau và đây là giai đoạn anh bắt đầu làm quen môi trường thi đấu chuyên nghiệp.

Với thành tích ấn tượng thời gian qua, Hoàng Nam đang trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều nhà tài trợ. Ở trận đấu hôm qua trong màu áo tuyển VN tại Malaysia, nhiều hãng dụng cụ thể thao danh tiếng đã đến xem Hoàng Nam thi đấu để tính chuyện lâu dài. Trong đó, một hãng dịch vụ vận chuyển khá nổi tiếng đã đặt vấn đề tài trợ tiền vé máy bay cho Hoàng Nam 25.000 USD mỗi năm để đi tập huấn, thi đấu. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng về các khoản tài trợ thuộc đơn vị chủ quản của Hoàng Nam là Becamex IDC.

Theo Tuổi Trẻ

Các tin cũ hơn