55% bạn đọc đoán Olympic Việt Nam sẽ thua Malaysia

Thứ sáu, 27/03/2015, 17:42
Chỉ có chiến thắng mới giúp Olympic Malaysia hoặc Olympic Việt Nam tiếp tục nuôi hy vọng giành quyền vào VCK Giải Bóng đá U23 châu Á 2016 trong cuộc đối đầu giữa 2 đội ở bảng I trên SVĐ Shah Alam vào tối 27-3. Vì thế, trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính.

Dù đã chuẩn bị khá kỹ càng trong thời gian qua bằng những trận giao hữu chất lượng nhưng người hâm mộ nước nhà vẫn không tin Olympic Việt Nam sẽ vượt qua Olympic Malaysia ở trận đấu tối 27-3. Cụ thể, theo cuộc thăm dò ý kiến trên báo Người Lao Động Oline, 39% bạn đọc tin thầy trò HLV Miura sẽ giành chiến thắng, trong khi tỉ lệ thua đến 55%, còn lại 6% hòa.

Nguyên nhân khiến người hâm mộ mất niềm tin với thầy trò HLV Miura là do trận thua 1-3 trước Olympic Thái Lan ở trận giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn của đội. Ngoài ra, việc sử dụng khá nhiều cầu thủ trẻ lần này cũng như các ca chấn thương gần đây cũng khiến CĐV Việt Nam không tin vào một kết quả khả quan của đội tại vòng loại U23 châu Á 2016.

Năm 2014, ở bán kết lượt đi AFF Cup cũng tại SVĐ Shah Alam, đội bóng của HLV Miura cũng bị đánh giá thấp hơn nhưng lại giành chiến thắng 2-1 trước tuyển Malaysia. Vì vậy, hy vọng chiến tích đó sẽ lặp lại với Olympic Việt Nam vào tối 27-3.

Hy vọng những hình này sẽ lặp lại trên sân Shah Alam tối 27-3
Hy vọng những hình ảnh này sẽ lặp lại trên sân Shah Alam tối 27-3

Sau những trận giao hữu vừa qua, HLV Miura đã xác định được bộ khung cho đội. Ông Miura sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-4-2 trong trận đối đầu với chủ nhà Olympic Malaysia. Theo đó, thủ môn Hoài Anh được tin tưởng chọn làm người trấn giữ khung thành. Trung vệ Tiến Dũng đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và chiếm 1 suất cùng đội trưởng Ngọc Hải ở khu trung tuyến. Hai bên cánh sẽ do Mạnh Hùng và Tấn Tài đảm nhận. Ở hàng tiền vệ 4 người gồm có Tuấn Anh đá cặp Tấn Tài ở vị trí trí trung tâm, trong khi Hữu Dũng và Huy Toàn đá dạt biên. Trên hàng công, Công Phượng sẽ đá cặp cùng Văn Toàn.

Đội hình dự kiến:

U23 Malaysia: Mohad Farhan - Wan Nadris, Muhd Syazwan, Kenny Pallraj, Nazirul Naim - Muhammad, Ridzuan, Adm, Ariff - Kumaaran, Mohd Faizat.

U23 Việt Nam: Hoài Anh - Ngọc Hải, Tiến Dũng, Mạnh Hùng, Tấn Tài - Hữu Dũng, Tuấn Anh, Huy Toàn, Ngọc Thắng - Công Phượng, Văn Toàn.

Tuyển Olympic Việt Nam
Tuyển Olympic Việt Nam
Theo NLĐ

Các tin cũ hơn