Công Phượng tặng áo đấu cho cựu VĐV Vũ Bích Hường

Thứ tư, 24/06/2015, 13:37
Tiền đạo xứ Nghệ cùng đội trưởng U23 Việt Nam Quế Ngọc Hải, tiền vệ Võ Huy Toàn đến thăm và tặng quà VĐV điền kinh đang gặp hoàn cảnh khó khăn Vũ Bích Hường.

Hôm qua (23/6), Công Phượng ra Thủ đô chuẩn bị cho trận tứ kết Cup Quốc gia gặp Hà Nội T&T. Nhân dịp này, tiền đạo mang áo số 10 của U23 Việt Nam rủ 2 đồng đội Quế Ngọc Hải và Võ Huy Toàn tới thăm và tặng quà để chia sẻ khó khăn với VĐV Vũ Bích Hường - người mang về tấm HCV điền kinh đầu tiên tại SEA Games cho Đoàn Thể thao Việt Nam.

Công Phượng tặng chiếc áo đấu có đầy đủ chữ ký của tuyển thủ U23 Việt Nam cho VĐV Vũ Bích Hường.

Trong sự nghiệp của mình, Vũ Bích Hường giành được 1 HCV, 4HCB và 1 HCĐ. Tuy nhiên, sau khi giã từ thi đấu đỉnh cao, VĐV sinh năm 1969 gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống gia đình khi con trai út mắc bệnh tăng động, chồng chị đột ngột qua đời vì bệnh ung thư năm 2012. Trước Tết năm 2014, chị gặp tai nạn khi đang đi trên đường khiến chân trái bị liệt.

"Chúng cháu không biết nói gì nhiều, chỉ chúc cô luôn mạnh mẽ như khi cô còn trên đường đua", tiền đạo Nguyễn Công Phượng chia sẻ sau khi hoàn thành ước nguyện ấp ủ từ khi còn thi đấu SEA Games trên đất Singapore.

Hiện tại, chân trái của Bích Hường vẫn bị teo, bé hơn chân phải do dây thần kinh bị chèn. Tuy nhiên, dưới sự điều trị của các bác sĩ đông y, chị đang tập đi lại nhẹ và trong năm nay có thể sẽ được quay lại nghề huấn luyện viên điền kinh từng làm trước khi gặp tai nạn.

Tối qua (23/6), VĐV Vũ Bích Hường cùng con trai Ngọc Quang (đang là thành viên đội tuyển điền kinh quốc gia) nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà tài trợ tại Lễ tổng kết Đoàn Thể thao Việt Nam sau SEA Games 28. Tổng số tiền các nhà tài trợ trao tặng gia đình chị là 100 triệu đồng.

Theo Zing.

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích